Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Rô béo” thuê du thuyền sang trọng du hí cùng người đẹp kém 14 tuổi

Thứ Ba 06/07/2021 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trống như mùa Hè năm ngoái, Rô béo đã đưa bạn gái Celina Locks đi du lịch. Cả hai đã thuê một du thuyền sang trọng để nghỉ ngơi.
Rô béo từng kết hôn với Milene hques, nhưng họ ly dị vào năm 2005. Sau đó huyền thoại bóng đá người Brazil có qua lại với nhiều người đẹp. Năm 2015, cựu cầu thủ của Real Madrid đã công khai mối quan hệ với người đẹp Celina Locks.

Rô béo đi nghỉ cùng bạn gái
Rô béo đi nghỉ cùng bạn gái
Rô béo đi nghỉ cùng bạn gái

Rô béo đi nghỉ cùng bạn gái


Tiền đạo sinh năm 1976 hơn bạn gái 14 tuổi. Trong gần 7 năm bên nhau, hai người thường xuyên đăng ảnh mặn nồng. Hè năm ngoái, Rô béo và bạn gái Celina được phát hiện trên một du thuyền sang trọng ở Formentera, Tây Ban Nha.

Mới nhất, “người ngoài hành tinh” và người đẹp Celina Locks đang tận hưởng những ngày hè rực rỡ trên hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha. Rô béo và bạn gái người mẫu không ngại ngần thể hiện tình yêu nồng nàn trên du thuyền trong chuyến đi nghỉ mát cùng người thân, bạn bè. 

Hồi tháng ba, Celina Locks thông báo mang bầu với huyền thoại bóng đá người Brazil. Tuy nhiên người đẹp trông vẫn bụng phẳng eo thon khi mặc bikini khiến nhiều fan cảm thấy bất ngờ. Rô béo vừa trải qua một mùa giải không thành công cùng CLB Valladolid, đội bóng mà anh làm chủ tịch chỉ xếp thứ 19 ở La Liga và phải xuống hạng.

Trong kỳ nghỉ ở Ibiza, Ronaldo hội ngộ Ibrahimovic. Bức ảnh hai người chụp chung ở Tây Ban Nha khiến cộng đồng mạng thích thú. Tiền đạo kỳ cựu của Thụy Điển lỡ Euro 2020 vì bị chấn thương ở phút chót.
Rô béo chi tiền ngăn Atletico Madrid vô địch La LigaRô béo chi tiền ngăn Atletico Madrid vô địch La Liga
Theo tờ Marca, huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo Lima (hay được biết đến với biệt danh Ronaldo béo để phân biệt với Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha)...
Rô béo tiết lộ bất ngờ về cái tên của mìnhRô béo tiết lộ bất ngờ về cái tên của mình
Trong một chia sẻ mới đây, Người ngoài hành tinh Ronaldo của Brazil đã gây bất ngờ khi tiết lộ nguồn gốc cái tên của mình. Anh cũng nói về kiểu tóc độc đáo trở...
Bạn gái xinh đẹp mang bầu với Rô béoBạn gái xinh đẹp mang bầu với Rô béo
Sau hơn 5 năm hẹn hò, người đẹp Celina Locks hạnh phúc thông báo tin vui đang mang thai con đầu lòng với Rô béo.
Rô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real MadridRô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real Madrid
Huyền thoại bóng đá người Brazil, Rô béo tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Real Madrid bán hậu vệ Achraf Hakimi cho Inter Milan.
Dimitar Berbatov kể lại câu chuyện thú vị về Rô béoDimitar Berbatov kể lại câu chuyện thú vị về Rô béo
Cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov mới đây đã tiết lộ cuộc gặp với Rô béo ở sân bay, anh cũng tiết lộ rằng người ngoài hành tinh không biết mình là ai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X