Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez kết hôn lần thứ 2 với siêu mẫu người Anh

Thứ Ba 05/09/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez và Taylor Ward đã kết hôn vào ngày hôm qua tại London. Trước đó lần đầu tiên cặp đôi tổ chức hôn lễ vào tháng 1 năm 2022. 

Riyad Mahrez từng kết hôn với Rita Johal, hai người có 6 năm bên nhau và có 2 cô con gái. Sau đó họ ly dị và anh bắt đầu mối quan hệ với Taylor Ward. Vào năm 2021, Riyad Mahrez đã đính hôn với bạn gái sinh năm 1998 sau 16 tháng hẹn hò. Cầu thủ sinh năm 1991 đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái trẻ trong chuyến đi nghỉ hè ở đảo Mykonos, Hy Lạp cùng với gia đình và bạn bè. 

Cựu sao Leicester chi tới 400.000 bảng mua nhẫn kim cương để cầu hôn bạn gái xinh đẹp. Vào tháng 1 năm 2022, Mahrez đã bí mật kết hôn với siêu mẫu người Anh theo nghi thức đạo Hồi. Vào hôm qua, cặp đôi thêm một lần tổ chức đám cưới tại London.

Riyad Mahrez va Taylor Ward da ket hon lan thu 2 o London

Riyad Mahrez và Taylor Ward đã kết hôn lần thứ 2 ở London

Theo đó cầu thủ 32 tuổi và bạn gái 25 tuổi đã tổ chức đám cưới tại khách sạn 5 sao Londoner cùng với những người bạn thân nhất và gia đình của họ. Đây là đám cưới thứ hai của cặp đôi theo nghi lễ Hồi giáo vào tháng 1 năm ngoái.

Họ dự định tổ chức đám cưới lần thứ 3 ở nước ngoài vào năm tới. Một nguồn tin cho biết: “Taylor và Riyad đã tổ chức buổi lễ ngày hôm qua với sự chứng kiến của những người thân yêu. Đó là buổi lễ hợp pháp trước đám cưới chính thức của họ vào năm tới. Họ sẽ kết hôn ba lần.”

Trong buổi lễ, cặp đôi đã lặp lại từ “qubool”, nghĩa là “Tôi chấp nhận”, ba lần. Riyad và Taylor, sống trong một biệt thự trị giá 2 triệu bảng Anh, nhưng Mahrez hiện đã chuyển tới chơi bóng ở Ả Rập Xê Út.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X