Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand và đám cưới độc đáo

Thứ Ba 03/03/2009 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hả hê sau khi giành danh hiệu Vô địch Carling Cup, trung vệ Rio Ferdinand (M.U) đang tất bật chuẩn bị một đám cưới “gây ấn tượng mạnh” với quan khách.

Không chỉ “bật mí” thời gian cụ thể (vào tháng 8 năm nay), chi tiết về đám cưới sắp tới cũng được Ferdinand hé mở trước báo giới. Lựa chọn lâu đài cổ kính Peckforton (Cheshire), Rio xắn tay vào việc chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho ngày trọng đại. “Tôi cùng Rebecca chờ đợi ngày này từ rất lâu”, Rio giải thích, “Bởi vậy, tôi mong muốn đem lại cảm giác bất ngờ cho tất cả mọi người”.

Cũng vì muốn tạo ấn tượng mạnh, Ferdinand đã liên hệ với một công ty tổ chức sự kiện tại trung tâm thành phố Manchester. Dưới sự tư vấn của công ty kia, tuyển thủ Anh quyết định dùng… cú mèo trong việc trao nhẫn cưới. Theo đó, chú cú mèo Ollie sẽ được huấn luyện kỹ càng để bay đến chỗ trung vệ 30 tuổi, rồi nhẹ nhàng thả túi vải có chiếc nhẫn cưới nạm kim cương xuống. Nhằm đảm bảo mọi thao tác hoàn hảo, Rio thuê chuyên gia Mike Roberts huấn luyện cho chú cú mèo Ollie khoảng nửa tiếng mỗi ngày. Từng thành công qua việc trao nhẫn trong 6 đám cưới trước đây, chuyên gia Roberts tỏ ra khá tự tin về Ollie: “Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch”. Ngoài cú mèo Ollie, đám cưới của Rio còn có sự hiện diện của chú đại bàng oai vệ Elfie.

Ferdinand & vợ chưa cưới Rebecca
Để khuấy động không khí rộn ràng, vui vẻ trong đám cưới, trung vệ của M.U còn thuê hai diễn viên Mickey Rourke và Danny Dyer dẫn chương trình. Mickey Rourke tiết lộ, họ đã chuẩn bị kịch bản hấp dẫn cho ngày vui trăm năm của Rio. Về âm thanh, Rio giao hết cho DJ gạo cội Chris Moyles, cùng ban nhạc Rap “50 Cent” đảm trách. Chỉ tính riêng việc lắp đặt thiết bị âm thanh, ánh sáng trong sảnh lớn của lâu đài Peckforton phải mất ít nhất 2 ngày.

Cú mèo Ollie

Chưa đề cập cụ thể đến số lượng khách mời, nhưng ước tính số khách trong ngày vui của Rio không dưới con số 200. Trong đó, một loạt cầu thủ nổi tiếng trong làng bóng đá Anh như C.Ronaldo, Wayne Rooney, Wes Brown, David Beckham, Joe Cole, Ashley Cole… cũng sẽ đến chung vui.

Ferdinand cũng đã đặt vấn đề với một công ty vệ sỹ để bảo đảm an ninh cho đám cưới. “An toàn là tiêu chí hàng đầu mà tôi hướng tới”, Rio nói với giọng dứt khoát. Có lẽ, lúc này, Rio và vợ chưa cưới Rebecca đang hồi hộp chờ đón thời khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời.

Mặt trái của Rio Ferdinand: Một tay chơi khét tiếng

Bốc đồng, chơi bời vô độ, Rio Ferdinand từng được coi là tay chơi khét tiếng trong giới cầu thủ tại Anh. Rio đã bớt “sống hoang dã” hơn kể từ khi quen biết Rebecca. Nhưng nhiều người vẫn giật thót mình bởi “vết đen” của trung vệ này.

Năm 1997: Ferdinand bị cảnh sát giao thông chặn bắt khi điều khiển xe trong tình trạng say rượu. Ngoài án phạt 500 bảng, Rio còn bị tước bằng lái xe 1 năm.

Năm 2000: LĐBĐ Anh (FA) loại Ferdinand ra khỏi đội hình tham dự VCK EURO 2000. Lý do ư? Sau chầu nhậu say bí tỷ, Rio cùng chiến hữu Kieron Dyer tự hóa thân thành diễn viên trong một đoạn phim… cấp 3 trong thời gian nghỉ mát tại Ayia Napa (Đảo Síp).

Năm 2002: Ferdinand bị cáo buộc đã hành hung nhân viên phục vụ tại một quán bar ở Leeds. May mắn là Rio đã thoát tội một cách ngoạn mục.

Tay chơi Rio Ferdinand

Năm 2003: Cái tên Rio Ferdinand lại một lần nữa bị phơi đầy trên nhiều mặt báo tại Anh. Lần này, Ferdinand lĩnh án 8 tháng treo giò và bị phạt 50.000 bảng do “quên” xét nghiệm doping.

Năm 2005: Ferdinand bị treo bằng lái 28 ngày do chạy xe quá tốc độ quy định. Cũng may, kết quả đo nồng độ cồn trong máu của Rio vẫn trong mức cho phép.

Năm 2007: BLĐ M.U đã phải nhắc nhở Rio khi tự ý tổ chức bữa tiệc đón Giáng sinh cùng một số cầu thủ khác. Điều đáng nói là ngay sau khi bữa tiệc kết thúc, hậu vệ Jonny Evans đã bị cảnh sát “túm” do tình nghi dính líu đến vụ cưỡng bức một cô gái trẻ!?

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X