Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Tôi sẽ không im miệng"

Thứ Tư 25/07/2012 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trung vệ của Man Utd cho biết anh sẽ không bỏ trang mạng xã hội ưa thích của mình chỉ vì sắp bị FA sờ gáy do "nói xấu" đồng đội cũ trên Twitter cũng như bị hàng loạt CĐV của Chelsea "ném gạch" vì hành động đó trong suốt thời gian qua.

Như chúng ta đã biết, sau khi hưởng ứng những lời nói mang màu sắc phân biệt chủng tộc nhằm vào Ashley Cole (bởi hậu vệ của Chelsea đứng ra làm chứng bảo vệ cho John Terry) Rio Ferdinand đang phải đối diện với án phạt từ phía LĐBĐ Anh. Trước đó, một cầu thủ khác cũng từng dính lỗi "vạ miệng" từ trang cá nhân của mình là Frimpong (Arsenal) sau khi anh đáp trả lại hành động quấy rối từ một fan Tottenham bằng những lời lẽ hết sức không hay. Ngay sau đó, tiền vệ người Bờ biển Ngà này đã phải đóng trang Twitter của mình trước sức ép ghê gớm từ dư luận.

rio ferdinand
Rio Ferdinand rất thích sử dụng Twitter mỗi khi có thời gian rảnh rỗi

Và cũng từ lỗi "vạ miệng" đó mà Arsenal đã phải nhận khoản phạt lên tới 20.000 bảng Anh. Tất nhiên, Ngài Giáo Sư khi đó cũng đã phản ứng rất gay gắt trước quyết định của FA, ông cho biết: "Khi Frimpong thừa nhận sai lầm, chúng tôi đã giải quyết nội bộ. Không ai có thể cấm cản việc một người chia sẻ cảm xúc của mình bởi đó là hạn chế tự do ngôn luận. Hành động của Frimpong cũng chỉ mang tính bộc phát và thiếu kiềm chế sau khi bị quấy rối mà thôi."

Đồng tình với quan điểm của HLV Arsene Wenger, Rio Ferdinand cho biết anh sẽ vẫn tiếp tục sử dụng Twitter chứ không việc gì phải xóa trang cá nhân như Frimpong: "Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi rất muốn được lại gần xin chữ kí và nói chuyện với John Barnes, Gazza hay Paul Ince (những cựu danh thủ bóng đá Anh). Và Twitter ngày nay đã giúp ước mơ của nhiều đứa trẻ giống như tôi khi đó trở nên dễ dàng hơn. Họ có thể dõi theo người mình hâm mộ hàng ngày và chia sẻ những cảm xúc với người đó. Chính vì lẽ đó, tôi sẽ không bị bịt miệng chỉ vì có cảm nhận không tốt về ai đó."

"Bất kì ai muốn sử dụng Twitter, tôi đều khuyên rằng họ phải có da mặt dày, nếu không đó không phải là chỗ cho họ. Trong hàng triệu người theo dõi trang cá nhân của tôi, có cả CĐV Liverpool, Man City, Chelsea... và họ làm vậy đơn giản là chỉ nhằm mục đích quấy rối tôi mà thôi."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X