Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tất bật với nghề tay trái

Thứ Sáu 01/05/2009 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ MU giờ đây không còn lạ gì việc trung vệ Rio Ferdinand nhanh chóng lái xe ra về ngay sau khi buổi tập kết thúc nữa. Bởi ngoài thời gian dành cho MU, Rio đang bận túi bụi với tờ báo trực tuyến của mình.

Rio Ferdinand đang tất bật với trang báo riêng của mình.

Kể từ khi chính thức cho ra đời tờ báo trực tuyến mang tên rioferdinand.com, chàng trung vệ của MU chưa có được một ngày nhàn rỗi. Ngoài thời gian tập luyện cùng MU, anh phải dồn toàn bộ tâm sức để biến đứa con tinh thần của mình trở thành một trang báo thực sự phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức.

Theo thông tin được The Sun tiết lộ, Rio Ferdinand hiện tại đang liên hệ với rất nhiều ca sĩ, diễn viên và cả các cầu thủ để thực hiện các bài phỏng vấn cho tờ báo trực tuyến của mình.

Trước mắt, Rio sẽ phỏng vấn nhóm nhạc 50 Cent, ca sĩ Bono, Beyonce và diễn viên Brat Pitt. Để làm phong phú thêm cho phần nội dung, các mảng đời tư của những ngôi sao nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, hay kể cả Sir Alex cũng sẽ được Rio phát triển theo hướng rất riêng.

Ngoài những nhân vật trên, Rio Ferdinand vừa vui mừng thông báo, anh đã nhận được lời mời góp mặt trong chương trình ca nhạc diễn ra tại O2 Arena của ông hoàng nhạc POP Michael Jackson vào cuối năm nay. Được biết một người bạn rất thân của Rio đang làm quản lý cho Jackson, và tận dụng mối quan hệ đó, Rio rất có thể sẽ được đứng trên sân khấu, chứ không đơn thuần chỉ là một khán giả.

Nhân dịp này, Rio tâm sự, anh sẽ thực hiện một bài phỏng vấn trực tiếp với nam danh ca Michael Jackson cho lên tờ báo trực tuyến của mình. Rio Ferdinand rất vui khi có được cơ hội này, bởi Michael Jackson là thần tượng của anh từ bấy lâu nay.

(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X