Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: Ngoại tình... hụt

Thứ Hai 08/03/2010 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là người vinh dự được tiếp quản chiếc băng thủ quân đội tuyển Anh từ tay John Terry sau vụ Terrygate nhưng xem ra Rio Ferdinand cũng chẳng mẫu mực hơn người tiền nhiệm là bao.

Chàng tân đội trưởng của Tam Sư hóa ra đâu chịu kém ngôi sao sân cỏ trăng hoa nào khác về thói “chán cơm thèm phở” nếu dựa vào lời kể của người đẹp vừa lên tiếng tự nhận đã ngoại tình… hụt với anh. Trên tờ Daily Mail số ra hôm qua (7/3), Tslil Sela say sưa thuật lại tường tận quá trình cô trở thành mục tiêu tấn công của Ferdinand. Nếu không có phút “bừng tỉnh cơn mê trước bình minh” của bóng hồng 21 tuổi này, chưa biết mọi chuyện giờ sẽ thế nào.

Có ai ngờ chỉ ít ngày trước lễ cưới đình đám với hôn thê Rebecca Ellison (người sinh hạ cho Ferdinand hai cậu quý tử Lorenz và Tate), trung vệ 31 tuổi của M.U vẫn nổi máu “thèm của lạ”. Trong lần sang Israel dự lễ cưới con trai một ông bạn hồi tháng Sáu năm ngoái, Ferdinand có cơ hội tiếp cận với không ít khách mời trẻ đẹp. Trong đó, anh đặc biệt “kết” Sela.

Ferdinand “say nắng” bởi vẻ đẹp của Sela (phải)

“Rio tìm đủ cách để tiếp cận tôi”, cô sinh viên kiêm người mẫu bán chuyên đến từ Israel chia sẻ trên Daily Mail: “Đầu tiên anh rủ mọi người tới hộp đêm. Rồi tất cả kéo về phòng anh trong khách sạn David Intercontinental nhậu tiếp. Ai cũng say, trừ Rio và tôi. Đợi cho mọi người lũ lượt ra về, anh vồ vập lấy tôi ngay”. Vẫn theo lời kể của Sela, đang lúc Ferdinand hăm hở đòi khám phá thì cô sực tỉnh. Không quen qua đêm với người lạ mặt, người đẹp Israel “bật đèn đỏ” với tuyển thủ Anh.

“Rio rất sốc. Có lẽ đây là lần đầu tiên anh bị từ chối quyết liệt như vậy”, Sela kể tiếp, “Nhưng thật lịch lãm, anh đã nghe theo lời tôi. Chúng tôi quay sang trò chuyện về tâm lý học, môn học mà tôi đang theo đuổi. Chúng tôi chưa hề cùng nhau”. Sau lần “tha” cho con mồi ấy, Ferdinand còn liên tiếp nhắn tin “rủ rê” Sela suốt những ngày sau đó. Nhưng cô vẫn kiên quyết nói “không”. Sela tự hào cho rằng mình đã quyết định đúng, nhất là sau đó cô đọc báo thấy tin Ferdinand tổ chức đám cưới hoành tráng với Rebecca.

Trước tiết lộ gây sốc kể trên, người đại diện Pini Zahavi của Ferdinand thanh minh: “Tôi thường xuyên ở bên Rio trong thời gian anh sang Israel. Và tôi không biết ai là Tslil Sela cả”. Nói gì thì nói, Ferdinand cũng khó mà không khiến bà xã Rebecca ít nhiều chạnh lòng trong ngày Quốc tế Phụ nữ này.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X