Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand & kế hoạch ăn mừng thắng lợi

Thứ Hai 25/05/2009 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mọi sự chú ý dường như đang đổ dồn vào trung vệ Rio Ferdinand. Có vẻ như Rio đã chọn xong địa điểm tổ chức ăn mừng chiến thắng cho đồng đội trong trường hợp M.U giành chiến thắng tại trận chung kết Champions League sắp tới.

Thay vì tới mấy hộp đêm quen thuộc, Rio đã “nhắm” nhà hàng Bem Brasil cho giới cầu thủ M.U. Với vị trí thuận tiện cho việc đi lại, thực đơn phong phú, đặc biệt là màn biểu diễn bốc lửa, vui nhộn đậm chất Brazil của vũ nữ Samba, Bem Brasil trở thành địa điểm được số đông cầu thủ của M.U và Man City tìm đến. Ngay trong buổi lễ khai trương, người ta thấy sự xuất hiện của một loạt “nửa Đỏ” và “nửa Xanh” như Robinho, Elano, Ronaldo, Rafael & Fabio da Silva…

Sẽ có bữa tiệc rôm rả cho cầu thủ MU?

Thậm chí, một số cầu thủ của Liverpool và Everton cũng thường xuyên tìm đến đây để tiêu khiển. Đó là lý do vì sao Ferdinand “chấm” ngay Bem Brasil. Tương đối kín tiếng, Rio không hề đả động đến chuyện tổ chức tiệc tùng ở đây. Mặc dù vậy, theo chủ nhà hàng Bem Brasil Alan Clemence, ông đã nhận được cú điện thoại yêu cầu tổ chức bữa tiệc với quy mô lớn. Chưa rõ đó có phải là cú điện thoại từ Rio hay không nhưng chắc chắn sẽ có bữa tiệc rôm rả cho “Quỷ Đỏ” trong trường hợp vô địch Champions League 08/09.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X