Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand hứa giúp "tia chớp đen" Usain Bolt gia nhập Man Utd

Thứ Tư 08/08/2012 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Ferdinand của Man Utd ủng hộ người chạy nhanh nhất hành tinh tới Man Utd thử việc...

"Nếu muốn thử sức tại Man Utd, Bolt, hãy nói cho tôi và tôi sẽ nói chuyện với các ông chủ. Cậu đã làm rất tốt trên đường chạy 100 mét và hãy tiếp tục thể hiện điều đó ở nội dung 200 mét nhé", Ferdinand chia sẻ trên mạng xã hội Tweeter.

Usain Bolt và Alex Ferguson
Usain Bolt và Alex Ferguson

Bolt là một người rất đam mê môn thể thao vua. Ông hoang điền kinh này từng xuất hiện ở rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới để tìm hiểu và làm quen với các ngôi sao bóng đá. Cách đây ít năm, trong một lần xuất hiện tại Man Utd, Bolt đã từng giúp Cristiano Ronaldo (khi đó còn chơi cho Man Utd) cải thiện tốc độ trong màn nước rút của mình.

"Nhiều người nghĩ rằng tôi đùa khi tôi bày tỏ quan điểm muốn được khoác áo Man Utd. Nhưng nếu Ferguson gọi cho tôi và nói rằng: "Ok, hãy đến đây và thử sức cùng chúng tôi", tôi sẽ rất khó để từ chối lời đề nghị đó".

"Tôi biết mình là ai và thế mạnh của mình là gì.", Bolt trả lời Ferdinand trên Tweeter. Ferdinand sau đó hứa sẽ "tiếp tục bàn về vấn đề này sau khi Olympic khép lại".

Tuy nhiên, ý tưởng của Bolt và Ferdinand không được Rooney ủng hộ. "Tôi nghĩ cậu ta sẽ bổ sung tốc độ cho đội bóng. Nhưng cậu ta thuộc một môn thể thao khác. Tôi cho rằng, sẽ tốt hơn cho Bolt nếu cậu ta ở lại với đường đua", Rooney phát biểu trên website của CLB.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X