Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand giúp đỡ đồng đội cũ xin áo C. Ronaldo

Thứ Sáu 19/10/2012 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ trẻ Bắc Ailen Oliver Norwood đã may mắn có được áo của ngôi sao thế giới Cristiano Ronaldo nhờ có sự giúp đỡ của trung vệ Rio Ferdinand.

Đêm sau trận đấu Bồ Đào Nha-Bắc Ailen đã trở nên vô cùng đáng nhớ với tiền vệ ít tên tuôit Oliver Norwood vì anh đã được đổi áo với C. Ronaldo. Sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên, đã có rất nhiều cầu thủ đội bạn yêu cầu được đổi áo với tiền vệ người Bồ Đào Nha nhưng anh đều từ chối và lựa chọn Oliver.

Oliver Norwood may mắn hơn các đồng đội cùng đội tuyển nhờ quen biết Rio Ferdinand nên đã xin được chiếc áo đấu của CR7
Oliver Norwood may mắn hơn các đồng đội cùng đội tuyển nhờ quen biết Rio Ferdinand nên đã xin được chiếc áo đấu của CR7

Nguyên do sâu xa là nhờ sự can thiệp của Rio Ferdinand. Cầu thủ đang khoác áo Huddersfield này từng là cầu thủ của Man United trong 3 mùa giải 2009 – 2012 nhưng đều bị cho mượn và có cùng người đại diện với trung vệ lừng danh Rio Ferdinand. Norwood đã nhờ Ferdinand ngỏ lời trước với Ronaldo về mong muốn đổi áo.

Norwood chia sẻ: “Anh ấy có vẻ không hài lòng về màn trình diễn của mình trong trận đấu và đang ở trạng thái tâm lí không tốt lắm nhưng anh ấy vẫn đến chỗ tôi, bắt tay vào nói: “Anh không quên. Đây là áo của cậu.”. Đó quả là đêm đáng nhớ đối với tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có một kỉ vật đáng giá đến vậy.Trong suốt sự nghiệp của mình, đây là dấu ấn đáng nhớ nhất.”

“Tôi trở về và giữ gìn nó cẩn thận. Đây có lẽ là niềm tự hào trong sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ chỉ cho con cháu mình thấy và bảo rằng đó là chiếc áo mà huyền thoại Ronaldo mặc trong lần 100 khoác áo đội tuyển quốc gia. Tôi đã được đứng cùng một sân cỏ với anh ấy và đây là bằng chứng. Tôi mang nợ Rio. Anh ấy rất tốt, tôi thực sự biết ơn.”-Norwood chia sẻ sự cảm kích.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X