Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand cũng xem... AFF Suzuki Cup và bất ngờ với Lào

Thứ Hai 26/11/2012 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giải AFF Suzuki Cup 2012 không những thu hút được sự quan tâm của các đội tuyển, CĐV ở khu vực, ở châu Á và bất ngờ, thu hút được cả trung vệ nổi tiếng Rio Ferdinand.

Được Ferdinand ủng hộ nhưng Indonesia không thể thắng Lào
Được Ferdinand ủng hộ nhưng Indonesia không thể thắng Lào

Trận đấu giữa 2 đội tuyển Indonesia và Lào tại bảng B AFF Suzuki Cup 2012 vào tối qua (ngày 25/11) chắc chắn không thể thu hút người hâm mộ như khi ĐT Việt Nam đối đầu với Myanmar hay Malaysia gặp Singapore, nhưng nó có được sự quan tâm đặc biệt của trung vệ xuất sắc Rio Ferdinand.

Từ nước Anh xa xôi, trên trang Twitter cá nhân của mình, trung vệ của M.U hào hứng chia sẻ: "Tôi đang xem trận đấu giữa Indonesia và Lào ở AFF Suzuki Cup, một trận đấu đáng xem đó chứ. Tôi nghĩ Indonesia sẽ thắng 5-0. Tôi từng ở Indonesia, đó là một đất nước tuyệt đẹp và đồ ăn thì thật tuyệt vời".

Tiếc cho Ferdinand khi ứng viên nặng ký cho chức vô địch ở giải đấu này, Indonesia có trận hòa hút chết trước ĐT Lào thi đấu chặt chẽ và quyết tâm hơn. ĐT Lào chơi khá hay với hai lần vươn lên dẫn trước nhưng rốt cuộc sai lầm của thủ môn Sengpachan khiến họ chỉ có được trận hòa 2-2. 

TAM PHONG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X