Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ trích Wags: Vô thưởng vô phạt

Thứ Năm 25/03/2010 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ ngày được trao băng đội trưởng đội tuyển Anh, Rio Ferdinand vẫn chưa thể hiện được gì nhiều trên sân cỏ. Anh quay ra để lại dấu ấn… phi chuyên môn.

Vợ và bạn gái cầu thủ trở thành cái cớ để chàng tân thủ quân của Tam Sư thể hiện “cái Tôi” của mình. Rio Ferdinand chỉ trích WAGs chính là tác nhân “phá hoại những trận cầu hấp dẫn”. Trung vệ của M.U bày tỏ vẻ bức xúc trên tờ Daily Star: “Tôi không có thời gian cho WAGs. Tôi không thích họ bén mảng tới các sân bóng chút nào. Sự có mặt của họ chỉ làm hỏng những trận bóng mà thôi. Vì nhiều lúc họ thu hút sự chú ý hơn cả bản thân các cầu thủ. Chúng tôi ra sân là để thi đấu chứ không phí năng lượng để bận tâm đến những chuyện không đâu bên lề”.

“WAGs chỉ được cái phá!”

Cũng nhân dịp này, tuyển thủ Anh không quên chỉ trích luôn một bộ phận phụ nữ trẻ tại xứ Sương mù chỉ lăm lăm chớp lấy cơ hội được trở thành nửa kia của giới quần đùi áo số. Sở dĩ Ferdinand có thể “to mồm” như thế vì anh có một cô vợ rất giản dị. Không sa đà vào những buổi shopping hay tiệc tùng như người ta vẫn ấn tượng về giới WAG, bà xã Rebecca của Ferdinand vẫn cần mẫn với công việc kế toán.

“WAGs chỉ được cái phá!” - có vẻ như thông điệp mà Ferdinand đưa ra vừa mất tính thời sự lại vừa không “hợp cảnh hợp tình” chút nào. HLV Fabio Capello đã nói “Không” với giới WAGs từ vài tháng trước rồi. Sự hiện diện của Victoria Beckham và Cheryl Cole tại VCK World Cup 2010 đều đang bị bỏ ngỏ. Chấn thương gót chân của Becks chưa biết bao giờ mới lành, còn Cheryl nhiều khả năng chia tay hậu vệ Ashley Cole. Trong khi đó, rất có thể Coleen Rooney chọn phương án ở nhà chăm con. Hôn thê cũ của Frank Lampard là Elen Rives thì thề từ nay không bao giờ hẹn hò với bất kỳ cầu thủ nào. Chừng ấy sự kiện đủ thấy Tam Sư đâu còn phải chịu nhiều “gánh nặng WAGs” như trước nữa.

Có lẽ Ferdinand chủ yếu muốn chứng tỏ sự sốt sắng của mình trong vai trò mới thì đúng hơn. Gần 2 tuần trước, anh còn bày tỏ ý tưởng nhờ cơ quan phản gián Anh (MI5) chung tay đối phó với nguy cơ Tam Sư bị nghe lén. Dù sao thì những tư tưởng ấy cũng đều thuận chiều quan điểm với ông thầy khó tính Capello.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X