Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand bị fan Chelsea gọi là..."thằng đần"

Thứ Hai 16/07/2012 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Nguyên nhân chính dẫn tới những lời chửi bới của các CĐV The Blues nhằm vào trung vệ của Man Utd là vì mới đây Rio Ferdinand đã hưởng ứng những lời miệt thị Ashley Cole trên trang Twitter cá nhân của mình.

Có vẻ như rất bực tức sau khi biết kết quả từ phiên tòa xét xử vụ việc John Terry phân biệt chủng tộc, một người hâm mộ Rio Ferdinand đã có những lời lẽ không hay nhằm vào Ashley Cole khi cầu thủ này đã đứng ra làm chứng bảo vệ cho cựu thủ quân của ĐT Anh. Như "bắt được vàng", Rio Ferdinand đã không giấu diếm vẻ sảng khoái và đồng cảm với những lời chia sẻ trên trang mạng xã hội của mình và hưởng ứng rất nhiệt tình bất chấp nhiều lời lẽ trong đó mang màu sắc phân biệt chủng tộc.

Rio Ferdinand tin vào sự hồi sinh của Man Utd
Rio Ferdinand vẫn chưa thể chấm dứt những vụ lùm xùm xoay quanh scandal của Terry

Chính hành động đó của Rio Ferdinand đã gây nên làn sóng phẫn nộ của không chỉ CĐV Chelsea mà ngay cả những người ủng hộ Rio Ferdinand khi mà anh vốn luôn được biết đến như một người rất tích cực chống nạn phân biệt chủng tộc. Mặc dù ngay sau đó, Rio Ferdinand đã có động thái "lái" câu chuyện sang hướng khác và cho biết những bình luận của anh trên trang mạng xã hội hoàn toàn không nhằm vào người đồng đội cũ Ashley Cole.

Mặc dù vậy, động thái xoa dịu này của Rio Ferdinand không những không hiệu quả mà dường như còn phản tác dụng. Trên trang web chính thức của Chelsea ngày hôm qua đã ghi nhận được rất nhiều lời chửi bới Rio Ferdinand từ phía các CĐV The Blues.

Tuy nhiên thì hành động này của các CĐV Chelsea cũng không nhận được bất kì sự đồng tình nào từ giới chức trách. Ông Luther Blissett- một trong những người lãnh đạo của tổ chức chống phân biệt chủng tộc Kick It Out cho hay: Tôi thấy lạ là những lời lẽ chửi bới Rio Ferdinand được đăng tải nhan nhản suốt dịp cuối tuần trên trang chủ của Chelsea mà không thấy ai đứng ra ngăn chặn nó cả. Những việc đó phải chăng đang phản ánh quan điểm của CLB về vấn đề này?"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X