Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio đa năng

Thứ Sáu 16/01/2009 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể đặt nickname như vậy cho chàng trung vệ 30 tuổi của MU. Càng bí chân vì chấn thương, Rio Ferdinand lại càng tích cực xúc tiến những kế hoạch táo bạo ngoài sân bóng.

Dự án mới nhất của anh mang tên www.rioferdinand.com. Thoạt nhìn vào địa chỉ này, mọi người dễ lầm tưởng đây chỉ đơn thuần là trang web riêng mà Rio Ferdinand, như bao ngôi sao khác, xây dựng để thỏa cơn khát thông tin của NHM. Song anh còn ấp ủ tham vọng nhiều hơn thế. Nếu chỉ mỗi tra cứu thông tin cá nhân về thần tượng có biệt danh Ferdz, các fan có thể truy cập vào website www.rioferdinand.org (cổng thông tin do chính hội CĐV của Ferdinand lập). Với www.rioferdinand.com, anh muốn biến nó thành một tạp chí trực tuyến ăn khách.

Đúng như chất sành điệu và đa tài của Rio Ferdinand, tạp chí online sắp trình làng này sẽ mang tới cho độc giả toàn cầu những món ăn giải trí phong phú và hấp dẫn. “Thực đơn” đã được quảng cáo có đủ thể thao, âm nhạc, thời trang và phim ảnh. Được biết Ferdz đã chuẩn bị sẵn “lương khô” là các clip phỏng vấn những tên tuổi đình đám trong làng giải trí như tay rapper 50 Cent. Tạm thời, www.rioferdinand.com vẫn đang ở chế độ “Coming soon” (Sẽ sớm ra mắt). Dự kiến số đầu tiên sẽ xuất hiện trong tháng sau. Còn ngay bây giờ, độc giả được mời gọi bằng dòng thông điệp khó có thể bỏ qua “Mau chóng đăng ký tại địa chỉ này để chúng tôi gửi đến bạn thông tin chi tiết về cách thức tham dự cuộc thi mà tiền-cũng-không-thể-mua-được trên ấn phẩm số 1”.

Sức hút cụ thể của www.rioferdinand.com đến đâu thì cần phải chờ thời gian tìm câu trả lời. Tuy nhiên, không khó để đặt niềm tin vào Ferdinand. Từ lâu, anh luôn cháy trong mình tình yêu nghệ thuật. Cộng với kinh nghiệm không nhỏ trong lĩnh vực giải trí và vốn tài lẻ kha khá, Ferdz đang phát huy đúng sở trường của anh. Nói về điện ảnh, Ferdinand hâm mộ tài tử Larenz Tate đến độ đặt tên hai cậu quý tử là… Larenz và Tate. Táo bạo hơn, anh rủ người đồng đội ở tuyển Anh, Ashley Cole, góp tiền đầu tư sản xuất bộ phim mang tên “Dead Man Running”. Về âm nhạc, Ferdinand cùng một bạn học cũ thành lập phòng thu White Chalk Music. Về thời trang, năm 2005, Ferdz chính là ngôi sao chấm dứt chuỗi 3 năm liên tiếp thống trị cuộc bầu chọn (do tạp chí GQ thực hiện) “Người đàn ông mặc đẹp nhất Vương quốc Anh” của David Beckham.

Đến như Wayne Rooney, lúc muốn thay đổi kiểu tóc, còn gửi trọn niềm tin vào “tay kéo, tay lược” của Ferdinand nữa là…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X