Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Richarlison công bố bạn gái mới đầy nóng bỏng

Thứ Năm 04/01/2024 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Tottenham, Richarlison đã công khai mối tình lãng mạn của mình với một người mẫu xinh đẹp và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. 

Tuyển thủ Brazil đã đăng đoạn video để giới thiệu bạn gái mới. Theo đó, video mở đầu bằng một chú gà đang đẻ quả trứng, sau đó nứt ra để lộ bức ảnh selfie Richarlison vòng tay ôm lấy Amanda Araujo. Đoạn video vui nhộn trên tài khoản TikTok của Richarlison đã được xem hơn 15 triệu lần chỉ sau hơn một ngày.

Richarlison và Amanda Araujo ban đầu không công khai mối quan hệ, nhưng sau cuộc gặp ở London tháng trước, họ đã quyết định công khai việc đang hẹn hò. Người đẹp 20 tuổi được cho là có 2 lần bay từ Brazil đến London để thăm bạn trai. 

Richarlison công bố bạn gái mới đầy nóng bỏng 1
 
Richarlison công bố bạn gái mới đầy nóng bỏng 2
 
Richarlison công bố bạn gái mới đầy nóng bỏng 3
Nhan sắc bạn gái mới của Richarlison công bố bạn gái mới đầy nóng bỏng

Amanda Araujo là một sinh viên luật, cô đam mê thể thao và thích chơi bóng ném. Cô cũng đang là một người mẫu ở Brazil. Người đẹp sở hữu một tài khoản Instagram có 190.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. 

Dường như mối tình đẹp với bạn gái 20 tuổi đang giúp Richarlison thăng hoa trong sự nghiệp. Anh liên tiếp ghi bàn trong những trận đấu gần đây của Tottenham. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X