Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ribery và Benzema tiếp tục sống trong sợ hãi

Thứ Bảy 25/01/2014 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban đầu, tòa lùi phiên xử 7 tháng so với hạn định để xem xét đề xuất sửa đổi luật và bây giờ, ngày ra phán quyết cũng bị dời lại.

 

Phiên xét xử kéo dài 4 ngày tội mua dâm trẻ vị thành niên của hai danh thủ Franck Ribery và Karim Benzema đã kết thúc nhưng thẩm phán vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng. Theo thông báo tờ tòa án, phải tới thứ Năm tuần sau, Ribery và Benzema mới biết họ sẽ phải chịu án hay không. Từ giờ tới thời điểm đó, cả hai danh thủ phải tiếp tục sống trong lo âu. Nếu bị khép tội, họ sẽ phải ngồi tù trong 3 năm và nộp khoản tiền phạt 55.000 USD.

Vụ mua dâm của Ribery và Benzema bị vở lỡ năm 2010, khi cảnh sát Pháp triệt phá ổ gái mại dâm tại quán bar Zaman Café ở Paris. Một trong số những gái mại dâm bị bắt Zahia Dehar đã bất ngờ tiết lộ từng quan hệ tình dục với Benzema và Ribery khi chỉ mới 16 tuổi.

Tại Pháp, mua dâm là được phép nhưng sẽ phạm luật khi người bán dâm chưa đủ 18 tuổi. Ribery thừa nhận quan hệ tình dục với Zahia Dehar vào tháng 4/2009, khi gái gọi người Pháp gốc Algeria này - lúc đó mới 17 tuổi. Còn Benzema thì vào khách sạn với Zahia năm 2008.

Ribery khẳng định rằng anh không hề biết tuổi thực của Dehar khi chọn cô làm “quà” cho sinh nhật của mình, còn Benzema tới bây giờ vẫn một mực chối bỏ việc qua lại với gái gọi này.

Dẫu vậy, diễn biến tại phiên tòa hôm thứ Tư vừa qua có lợi cho Ribery và Benzema.  Công tố viên Jean-Julien Xavier-Rolai đã đề nghị tuyên hủy vụ án vì không thể xác minh được các cầu thủ biết tuổi của Zahia khi mua dâm. Luật sư của Dehar cũng khẳng định thân chủ của mình đã rút khỏi vụ án, “chẳng phải là nạn nhân và cũng không đòi hỏi được bồi thường”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X