Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Reus và Schurrle: Cùng ghi bàn và… bỏ bồ

Thứ Ba 22/01/2013 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa Đông này số cặp đôi trong làng bóng đá tại Đức chia tay nhau nhiều đến nỗi người ta tự hỏi liệu có phải đã trở thành trào lưu.

1. Tháng 10 năm ngoái, Michael Ballack trở lại thời kỳ độc thân sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với cô vợ có 14 năm chung sống Simone. Đầu năm nay, tiền vệ Rafael Van der Vaart của Hamburg khiến dư luận sốc khi thông báo hôn nhân với cô vợ xinh đẹp và tài năng Sylvie đã đổ vỡ sau cú tát vào má vợ trong lúc nóng giận.

Reus chia tay Caroline (trái), còn Schuerle cũng bỏ Sandra (phải)
Reus chia tay Caroline (trái), còn Schuerle cũng bỏ Sandra (phải)

Chuyện buồn tình cảm không chỉ gõ cửa nhà của các đàn anh vốn đã yên bề gia thất mà còn tìm đến lứa đàn em tại Bundesliga. Hai cầu thủ của ĐTQG Đức Marco Reus và Andre Schurrle vừa trải qua những trận đấu tuyệt vời trong màu áo CLB. Reus cùng Dortmund có chiến thắng vang dội 5-0 trước Bremen trong khi đó Leverkusen của anh chàng Schurrle cũng có 3 điểm cần thiết sau khi đánh bại Frankfurt 3-1. Điểm tương đồng là cả hai ngôi sao nói trên đều đóng góp những bàn thắng để mang về lợi thế cho đội bóng của mình.

Không chỉ trên sân cỏ, ngoài đời thường, hai cầu thủ nói trên cũng có một cái chung nữa - mới chia tay người yêu.

2. Thông tin Reus chia tay với bạn gái khiến người hâm mộ bất ngờ. Ngôi sao 23 tuổi và bạn gái kém 1 tuổi Caroline được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Đức.  “Đúng vậy. Sự thật là chúng tôi không còn ở bên nhau nữa” - Reus xác nhận tin đồn trên tờ Bild.

Reus và Caroline đã hẹn hò được 4 năm nay. Cô bạn gái là trợ lý trong một phòng khám của Reus cũng thường xuyên dành thời gian theo chàng tới các giải đấu lớn như EURO 2012. Được biết cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi vào kỳ Giáng sinh vừa qua.

Trùng vào thời điểm Reus chia tay bồ, Schurrle và cô bạn gái 22 tuổi Sandra Schonig cũng đứt gánh giữa đường sau thời gian dài gắn bó. Tiền đạo của Leverkusen và cô sinh viên tâm lý học đến từ Ludwigshafen chấm dứt 6 năm bên nhau bằng tuyên bố ngắn gọn: “Xin hãy hiểu là tôi không muốn nói nhiều về chuyện riêng tư trước báo giới. Đơn giản là chúng tôi đã chia tay nhau”.

Giống như Caroline, Sandra trong những năm qua thường xuyên có mặt để cổ vũ cho Schurrle ở các trận đấu cấp CLB và mỗi khi bạn trai tham dự các giải đấu lớn, Sandra luôn xách va li theo cùng.  Một điểm trùng hợp thú vị giữa hai cây săn bàn nói trên là không hẹn mà gặp, họ đều chọn bãi biển đầy nắng gió ở Dubai để chính thức trải nghiệm cuộc sống mới với tư cách “lính phòng không”. Chỉ khác là Reus tới đó vào kỳ nghỉ Đông còn Schurrle chọn kỳ nghỉ Giáng sinh để giải sầu.

  (Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X