Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Reggie Bush: Dằn mặt Wayne Bridge

Thứ Hai 29/03/2010 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái sự được-mất, may-rủi theo kiểu “tái ông thất mã” té ra lại vận đúng vào trường hợp của Wayne Bridge. Chưa kịp hý hửng vì “ghi bàn” trước nàng SWAGs Kim Kardashian (viết tắt của từ Siêu WAGs), Bridge đã bị VĐV bóng bầu dục Reggie Bush dằn mặt.

Vui mừng vì chuẩn bị đón Kardashian sang Anh bao nhiêu, Bridge lại lo ngay ngáy bấy nhiêu. Tình cảnh hậu vệ Man City chẳng khác gì kiểu dùng thuốc mà “không đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng”. Chỉ là cuộc gặp tình cờ tại hộp đêm Nikki Beach ở Miami, tiếp đó là màn tìm hiểu nhau qua… điện thoại, Bridge đã chạy ào đến với Kardashian. Không hề đếm xỉa tới quá khứ của người đẹp 29 tuổi, nên Bridge đang gặp rắc rối to. Tệ hơn, cuộc tình mới manh nha giữa anh và Kardashian có thể bị dập tắt ngay từ trứng nước. Mối lo ngại kể trên không phải không có cơ sở. Tay VĐV bóng bầu dục to con Reggie đang nổi cơn thịnh nộ trước việc Bridge ve vãn Kardashian. Cũng cần nói qua về mối quan hệ giữa Reggie và Kardashian. Suốt 3 năm đi lại với nhau, cặp đôi Reggie - Kardashian luôn là đề tài hot trong làng thể thao tại Mỹ. Từng nhăm nhe mua biệt thự bạc triệu ở khu vực Beverly Hills, đã có lúc người ta nghĩ đến viễn cảnh hai người chuẩn bị phát thiệp hồng. Tuy vậy, thói “bạ đâu tán đấy” của Reggie đã dần giết chết tình cảm của Kardashian.

Nàng SWAGs Kim Kardashian…

Ngay sau chuyến du hý mới đây tới Costa Rica để “hâm nóng” tình yêu, Kardashian đã phát thông điệp chấm dứt quan hệ với Reggie. Thói đời, “không ăn được thì đạp đổ”, Reggie nóng mắt trông thấy trước cảnh Kim sắp lao vào vòng tay của gã cầu thủ từng bị “mọc sừng” như Bridge. “Tôi muốn cô ta quay lại. Tốt hơn hết là hắn ta (Bridge) hãy biến khỏi tầm mắt của tôi và Kim càng nhanh càng tốt”, Reggie gằn giọng. Tướng tá to con, cơ bắp cuồn cuộn, mặt mũi bặm trợn, Reggie hệt như đám “đâm thuê chém mướn” có nghề.

Dù chưa sang tận Anh để “tẩn” Bridge song rõ ràng, lời cảnh báo theo kiểu dằn mặt của Reggie đủ khiến cựu hậu vệ Chelsea sợ vỡ mật. Cũng đúng thôi, vóc dáng thư sinh của Bridge làm sao đối chọi lại thể hình lực điền của đối phương. “Tránh voi chẳng xấu mặt nào”, Bridge ít nhiều đang tính đến chuyện tránh va chạm với Reggie. Riêng người mẫu từng chụp hình cho tạp chí Playboy vẫn vô tư khen Wayne hết lời. Biết đâu, lời khen của Kim lại càng làm cho cơn ghen của Reggie bùng cháy dữ dội hơn. Khi đó chỉ thiệt thân Bridge mà thôi…

Mặc cho Bridge nhăn nhó, khổ sở, người tình cũ Vanessa Perroncel của anh đang vui vẻ hơn bao giờ hết. Sau khi đòi được Bridge “nôn” ra khoản tiền chu cấp hơn 1 triệu bảng, Vanessa đã tổ chức bữa tiệc ăn mừng náo nhiệt tại nhà hàng Zuma…

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X