Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lăm le cướp ngôi mái tóc thảm họa của Aubameyang

Thứ Ba 06/04/2021 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Porto tại Tứ kết lượt đi Champions League, hậu vệ Reece James đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh về kiểu tóc mới siêu dị.

Reece James trình làng kiểu tóc siêu dị

Reece James khiến nhiều người không khỏi sốc với bức ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Cầu thủ người Anh xuất hiện với mái tóc dài được búi 2 bên thay vì để xõa ra như thông thường.

Reece James
Kiểu tóc mới của Reece James.

Với diện mạo mới, Reece James có nét tương đồng với nhân vật Chú chuột Mickey trong phim hoạt hình. Bức ảnh của anh nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.

Phần đông cho rằng Reece James không hợp với kiểu tóc mới này. Thậm chí, nhiều người nói vui việc số 24 của Chelsea đang lăm le cướp ngôi mái tóc thảm họa được Aubameyang trình làng cách đây chưa lâu.

Tóc mới của Aubameyang
Kiểu tóc bị chê thảm họa của Aubameyang.

Hiện Reece James đang cùng Chelsea tích cực chuẩn bị cho cuộc đối đầu Porto tại lượt đi Champions League 2020/21. The Blues vừa trải qua thất bại 2-5 trước West Brom trên sân nhà tại vòng 30 Premier League 2020/21. 

Sau thất bại này, nội bộ Chelsea thậm chí có biến khi Kepa và Rudiger xô xát với nhau ngay trên sân tập. Tuy nhiên, rất may mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa.

Trận đấu giữa Porto vs Chelsea tại lượt đi Tứ kết Champions League 2020/21 diễn ra vào 2h rạng sáng 8/4 (Theo giờ Việt Nam).

Sốc: Cầu thủ Chelsea choảng nhau trên sân tập sau trận thua thảm West BromSốc: Cầu thủ Chelsea choảng nhau trên sân tập sau trận thua thảm West Brom
Tờ Goal xác nhận Antonio Rudiger đã bị loại khỏi buổi tập của Chelsea sáng Chủ nhật sau khi “tỉ thí võ nghệ” với thủ môn Kepa Arrizabalaga.
Dư âm Chelsea 2-5 West Brom: Thảm bại để biết mình là aiDư âm Chelsea 2-5 West Brom: Thảm bại để biết mình là ai
Thảm bại 2-5 ngay trên sân nhà trước West Brom thật khó có thể chấp nhận với Chelsea. Nhưng ở góc độ tích cực, trận thua này giúp thầy trò Tuchel biết phải tự...
HÀI HƯỚC: Chạy thi với Werner, cựu sao Chelsea lập tức chấn thươngHÀI HƯỚC: Chạy thi với Werner, cựu sao Chelsea lập tức chấn thương
Phút 24 trận đấu Chelsea vs West Brom, Ivanovic dính chấn thương trong pha đua tốc độ với Werner để ngăn cản tiền đạo người Đức ghi bàn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X