Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rebecca Loos trở lại: Sự thật về cô nhân tình của Beckham

Chủ Nhật 17/03/2013 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

9 năm sau bê bối tình ái làm rúng động làng bóng đá, giờ đây, cô thư ký Rebecca Loos ngày nào của David Beckham đã trở lại. Kể lại chuyện bê bối xưa, Rebecca Loos muốn gì?

Mặn mà hơn nhưng gầy đi và không còn giữ được vóc dáng nóng bỏng từng khiến danh thủ người Anh điêu đứng. Đó là những gì mà người ta thấy ở Rebecca Loos khi cô xuất hiện trên chương trình truyền hình Daybreak, kể về “thời xa vắng”. Rebecca thể hiện sắc thái vui vẻ, luôn mỉm cười trước các câu hỏi, thoải mái chia sẻ những gì đã và đang xảy ra. Cũng nhờ đó, dư luận có thể hiểu được phần nào về người tình của Becks.

Beckham chưa bao giờ lên tiếng về bê bối tình ái với Rebecca Loos
Beckham chưa bao giờ lên tiếng về bê bối tình ái với Rebecca Loos

Người phụ nữ ích kỷ

Ngày 16/4/2004, Rebecca Loos khiến làng túc cầu sốc khi xuất hiện trên kênh truyền hình Skyone, miêu tả chi tiết mối quan hệ của mình với Beckham, từ những ấn tượng ban đầu, bữa ăn tối và đêm đầu tiên của riêng hai người trong khách sạn, cả những chuyện sau này nữa.

Những gì mà Rebecca nói ra khiến cho hình tượng của người đàn ông mẫu mực như Becks hoàn toàn sụp đổ trong mắt fan. Nhưng Beckham vẫn luôn phủ nhận mọi chuyện, Posh thì vẫn sát cánh bên người chồng của mình còn Loos lui về “ở ẩn”.

9 năm sau, Rebecca trở lại, lần này là chương trình Daybreak, thổ lộ rằng cô “sẽ không bao giờ tha thứ nếu chồng mình ngoại tình”. Ngay lập tức trên mạng xã hội xuất hiện làn sóng chỉ trích người phụ nữ nay đã 35 tuổi, cho rằng cô “vô liêm sỉ và ích kỷ không ai bằng”. Bởi, người chồng hiện tại, một bác sĩ đã không quan tâm đến quá khứ đầy sóng gió của Rebecca, đến với cô một cách chân thực. Họ sống với nhau, có hai đứa con trai xinh xắn và người đàn ông đó đã đưa vợ mình tới Na Uy sinh sống để tránh xa những lời đàm tiếu, thị phi.

Nhưng Rebecca dường như chẳng muốn chấp nhận điều đó. Cô ta đã quyết định khơi lại mọi chuyện khi nó đã chìm vào dĩ vãng như một cách để mình không bị lãng quên. Rồi Loos tâm sự với hai người dẫn chương trình là Kate Garraway và Aled Jones rằng cô cảm thấy hối tiếc khi đã bán đi chuyện riêng tư của mình và Becks.

“Tôi nay đã là một người mẹ, một phụ nữ đã kết hôn và biết được những gì cần biết. Khi tiết lộ chuyện đó, tôi còn trẻ, ngốc nghếch, không hề nghĩ đến những tác động của nó. Cho đến bây giờ, chuyện tình với Becks vẫn là chủ đề mà mấy cô bạn của tôi hay nói đến”.

Một kẻ hám tiền

Rebecca nói thế mà chả biết ngượng bởi một cô bạn của cựu thư ký này từng tiết lộ với báo giới rằng sau khi phanh phui bê bối với Becks, người phụ nữ Tây Ban Nha đó chẳng hề buồn rầu, thay vào đó còn hào hứng khi nghiễm nhiên được bước vào giới showbiz.

Khi News Of The World phát tán đi thông tin cũng là lúc sự nghiệp người mẫu của Loos bắt đầu. Lên bìa tạp chí, dạo bước sàn catwalk, Loos còn nhận lời chụp ảnh nude cho tạp chí Playboy ấn bản tại Hà Lan. 15 phút xuất hiện trên truyền hình kể về mối tình vụng trộm kéo dài trong 4 tháng với 6 lần lên giường với Becks đã đem về cho Loos số tiền lên tới 1 triệu bảng.

Từ đó, Loos có cuộc sống như một ngôi sao, thường xuyên rời các hộp đêm vào sáng sớm rồi ảnh trưng đầy mặt báo với những bê bối trong đó có cả chuyện tình đồng tính. Ngay cả khi đã dính bầu vào năm 2008, Loos vẫn tiếp tục lên truyền hình Tây Ban Nha để đánh bóng tên tuổi.

Giờ đây, dù đã sống trong tầm kiểm soát của ông chồng Sven và bận rộn với công việc làm mẹ của hai đứa nhóc, Loos dường như vẫn muốn được chú ý đến. Một số người thì cho rằng Loos đang làm công việc sản xuất phim và lần tái xuất này chẳng ngoài mục đích quảng bá cho những dự án sắp tới.

Becks thất bại trong vụ kiện Nici

Beckham vừa thất bại trong việc đâm đơn kiện gái gọi Irma Nici ra tòa. Nici là cô nàng từng lên báo kể rằng đã nhiều lần vào khách sạn cùng với David Beckham ở New York và nhận 10.000 USD sau mỗi lần vui vẻ với tiền vệ người Anh. Để bảo vệ danh dự của mình, Becks đâm đơn kiện nhưng mới đây tòa án phán quyết rằng Nici không phạm luật vì đó là quyền tự do ngôn luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X