Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thắng lớn, sao Barca lên mạng "cà khịa"

Thứ Sáu 19/06/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phần đông cầu thủ muốn tránh rắc rối khi đề cập đến đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhưng Arturo Vidal không nằm trong số đó. Tiền vệ của Barcelona chẳng ngại chia sẻ cảm xúc của mình về tình huống gây tranh cãi của đại kình địch Real Madrid trong trận thắng Valencia 3-0 vào đêm qua.
Real Madrid đã duy trì cách biệt 2 điểm với Barca trên BXH La Liga 2019/20 sau vòng 29. Đêm qua, họ đã giành chiến thắng 3-0 trước Valencia nhờ cú đúp của Karim Benzema và 1 bàn của Marco Asensio, cầu thủ có màn tái xuất sau gần 1 năm dưỡng thương.

Tuy nhiên, chưa chắc thầy trò Zinedine Zidane đã có một chiến thắng mỹ mãn như vậy nếu như VAR không từ chối một bàn thắng của Valencia vào phút 20.

Từ đường chuyền của Soler bên ngoài vòng cấm, bóng lập bập rồi tìm đến đúng vị trí băng xuống của Rodrigo và tiền đạo này bình tĩnh dứt điểm tung lưới Thibaut Courtois. Bản thân Real Madrid cũng chẳng thắc mắc gì về tình huống này.

Tuy nhiên, sau khi trao đổi kỹ lưỡng với tổ VAR đồng thời cũng trực tiếp ra ngoài sân xem lại băng hình, trọng tài chính Jose Sanchez đã quyết định không công nhận bàn thắng. Chẳng là. trong tình huống đó, Maxi Gomez - người đã rơi vào tư thế việt vị - dù không hề chạm bóng nhưng được xác định có hành động cản trở để trung vệ Raphael Varane không cản phá được mà từ đó bóng mới tìm đến Rodrigo.

Chuyên gia bóng đá Andújar Oliver nhận định: "Maxi đã ngăn cản cầu thủ của Real Madrid và đó là lý do trọng tài bắt lỗi việt vị. Một quyết định hủy bàn thắng chính xác".

Tuy nhiên, tiền vệ Arturo Vidal có vẻ không đồng tình với nhận định trên. Chỉ 8 phút sau tình huống gây tranh cãi đó, cầu thủ người Chile cho đăng tải lại hình ảnh gây tranh cãi trên kèm biểu tượng cảm xúc cười ra nước mắt.

Phản ứng của Vidal gây tranh cãi mạnh mẽ trên mạng xã hội vì nhiều người cho rằng cầu thủ của Barca dường như đang muốn gây hấn bằng cách quy kết Real nhận được sự thiên vị của trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X