Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sa thải HLV đội B sau phát ngôn xúc phạm Toni Kroos

Thứ Sáu 01/03/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Căng thẳng đang lên tại Santiago Bernabeu sau thảm bại 0-3 của Real Madrid trước Barcelona. "Los Blancos" vừa quyết định sa thải HLV đội B sau những phát ngôn thiếu suy nghĩ.
Trên đài Cadena Ser, HLV đội B Alvaro Benito thừa nhận cậu học trò Vinicius Junior là may mắn của Real Madrid và đã làm tất cả bất ngờ dù còn trẻ.

Mọi sự việc sẽ không có gì nếu Benito không đưa ra nhận xét: "Vấn đề của Real Madrid là những cầu thủ như Casemiro dường như chẳng có mặt trên sân, Toni Kroos cũng vậy".
Real Madrid sa thải HLV đội B sau phát ngôn xúc phạm Toni Kroos hình ảnh
Alvaro Benito bị Real sa thải vì chỉ trích cầu thủ. Ảnh: Getty Images.


Ban lãnh đạo Real Madrid quyết định sa thải ngay lập tức Alvaro Benito sau phát ngôn thiếu suy nghĩ này. Người được bổ nhiệm thay thế vị trí của Benito là huyền thoại của CLB Raul Gonzalez.

Alvaro Benito trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid, ra mắt đội một vào năm 1995 dưới thời HLV Jorge Valdano. Benito trưởng thành cùng thời với danh thủ Guti Hernandez của Real, nhưng chấn thương làm gián đoạn và khiến Benito phải sang Getafe thi đấu trước khi giải nghệ vào năm 2003, khi mới 27 tuổi.

Benito giúp đội B của Real đứng nhì trên bảng xếp hạng, chỉ sau Atletico Madrid nhưng vẫn còn một trận chưa đấu. Theo Marca, Real sa thải Benito không phải vì lý do chuyên môn, đơn giản là vì ban lãnh đạo đội bóng không thích những phát ngôn của Benito.

Động thái này đang đẩy căng thẳng tại sân Bernabeu lên cao sau trận thua 0-3 trước Barca tại bán kết lượt về Copa del Rey. Tờ AS mới đây ghi lại được việc HLV Santiago Solari quay xe ngay sau khi thấy những CĐV Real Madrid đợi mình bên ngoài sân tập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X