Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid khởi kiện vì bị cáo buộc liên quan đến scandal của Ronaldo

Thứ Sáu 12/10/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Bernabeu kiện tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha ra tòa đồng thời khẳng định không liên quan tới nghi án hiếp dâm của CR7.
"Real Madrid xin thông báo chúng tôi đã thực hiện những hành động pháp lý chống lại tờ báo Bồ Đào Nha Correio da Manha vì xuất bản những thông tin sai sự thật, gây tổn hại đến hình ảnh của CLB", đội bóng thông báo.
Real Madrid khởi kiện vì bị cáo buộc liên quan đến Ronaldo hình ảnh
C. Ronaldo đang gặp phải nhiều phiền toái với cáo buộc hiếp dâm Kathryn Mayorga vào năm 2009. Ảnh: REX.

Hôm 10/10, nhật báo Correio da Manha đăng tải bài viết đặt nghi vấn ép C. Ronaldo phải ký thỏa thuận bồi thường cho Kathryn Mayorga sau vụ hiếp dâm trong một khách sạn ở Las Vagas, Mỹ hồi năm 2009. Theo đó, tờ báo của Bồ Đào Nha cho rằng chính Real Madrid chi 375.000 USD để CR7 mua sự im lặng từ Kathryn.

Trong thông cáo, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phủ nhận điều này: "Real Madrid không biết bất cứ thông tin nào mà tờ Correio da Manha đăng tải liên quan tới cầu thủ C. Ronaldo. Vì vậy, CLB không thể thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan tới việc mà chúng tôi không hề biết. Real Madrid yêu cầu một sự cải chính từ tờ báo".

Nghi án C. Ronaldo cưỡng bức Kathryn Mayorga được đăng tải đầu tiên trên tạp chí Spiegel (Đức). Tạp chí này khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha chi 375.000 USD để "bịt miệng" Kathryn và thông tin này được xác nhận bởi luật sư của C. Ronaldo - ông Peter Christiansen.

Tháng trước, Kathryn Mayorga nộp đơn yêu cầu cảnh sát Las Vegas điều tra lại vụ án này. Về phần mình, C. Ronaldo một mực phủ nhận vụ việc và cho rằng tên tuổi của anh đang bị một số người lợi dụng nhằm gây chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X