Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ngập tràn yêu thương khi có 3 đám cưới diễn ra trong 1 tuần

Thứ Tư 14/06/2017 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bảo vệ thành công ngôi vương Champions League, Real Madrid ngập tràn trong niềm vui chiến thắng. Giờ đây, niềm vui ấy như được nhân đôi khi cùng lúc 3 ngôi sao Alvaro Morata, Mateo Kovacic và Lucas Vazquez quyết định tổ chức đám cưới trong cùng một tuần.
 

 
Real Madrid co 3 dam cuoi trong cung 1 tuan hinh anh
Cặp đôi Alvaro Morata và Alice Campello

Theo dự kiến, đám cưới của Alvaro Morata, chân sút được cho là đã đạt được thỏa thuận gia nhập Manchester United với cô bạn gái lâu năm Alice Campello sẽ được tổ chức tại Venice vào thứ 6 tuần này. 
 
Được biết, tiền đạo tài năng người Tây Ban Nha đã cưa đổ bạn gái qua mạng xã hội. Alice Campello mới 22 tuổi nhưng gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội tại Italy vì là một người mẫu kiêm hot blogger đầy cá tính và độc lập. Giới truyền thông Italy cho biết, chính tình yêu của Alice đã giúp Morata vượt qua khủng hoảng sau khi cuộc tình với bạn gái đồng hương Maria Pombo tan vỡ.
 
Real Madrid co 3 dam cuoi trong cung 1 tuan hinh anh
Lucas Vazquez và Macarena Rodriguez

Tiếp đó, vào thứ 7, cặp đôi Lucas Vazquez và Macarena Rodriguez cũng chính thức tổ chức hôn lễ tại thị trấn Majadahonda, gần thủ đô Madrid. Được biết, vị hôn thê của Lucas không phải là người đẹp của showbiz. Cô tốt nghiệp đại học với chuyên ngành vật lý và khá thành công trên con đường của riêng mình. Không thích sự ồn ào, không tranh thủ khoe thân, đó là bí quyết giúp Macarena tránh sự soi mói, thị phi và nắm giữ trọn vẹn trái tim của Vazquez.
 
Real Madrid co 3 dam cuoi trong cung 1 tuan hinh anh
Mateo Kovacic và Izabel Andrijanic

Cũng trong ngày thứ 7 nhưng vào buổi tối, đám cưới của cặp đôi Mateo Kovacic và Izabel Andrijanic cũng sẽ diễn ra tại quê nhà Croatia của Mateo.
 
Theo báo chí, Izabel Andrijanic, 23 tuổi, sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng nóng bỏng, liên tục nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn cho các tạp chí danh tiếng, thậm chí Playboy cũng sẵn sàng trả mức thù lao cao để mời cô chụp hình khỏa thân, nhưng cô gái sở hữu đôi môi quyến rũ này kiên quyết từ chối. Sau gần 6 năm chung sống, cuối cùng đám cưới của cặp đôi này cũng chính thức được tổ chức.
 
Có lẽ không phải ngẫu nhiên mà cả ba ngôi sao của Real Madrid đều chọn thời điểm này để kết hôn. Đây đang là thời gian nghỉ hè, sau lễ cưới, các cặp đôi thoải mái đi trăng mật mà không phải lo áp lực thi đấu bóng đá.
 
Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X