Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rầu về bạn, than về vợ

Thứ Năm 24/09/2009 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lúc này đừng nói với Wayne Rooney câu: “Giàu vì bạn, sang vì vợ”. Ngôi sao của M.U không thể hài lòng cả về bà xã lẫn chiến hữu của mình trong tối thứ Hai vừa qua.

Tưởng như Wazza đã có thể tự thưởng cho mình một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời sau trận derby Manchester căng thẳng đến những giây cuối cùng. Tuyển thủ Anh vui vẻ dẫn theo cậu em Graham và đám bạn đến sân khấu Electric Ballroom để theo dõi buổi biểu diễn của Stereophonics, ban nhạc bấy lâu anh rất ngưỡng mộ.

 

Chẳng biết do ngấm nhạc hay ngấm bia mà các bạn Rooney thiếu kiềm chế, quay ra cà khịa với khán giả xung quanh. Khổ thân cho chàng Quỷ Đỏ phải vất vả đi xin lỗi mọi người. Cũng may mà xô xát chưa xảy ra. Song bữa tiệc âm nhạc mang tên Stereophonics thì không còn trọn vẹn với Rooney nữa rồi.

Chưa kịp hết bực mình, anh lại phải góp ý với bà xã Coleen. Chẳng biết trí thông minh của “người đẹp kiếm tiền giỏi nhất trong giới WAGs xứ sương mù” để đâu khi vẫn hồn nhiên mang giày cao gót (đến cả chục xăng-ti-mét) dù đã “đeo ba lô ngược” đến tháng thứ 8 rồi.

Thế mới thấy, Wayne Rooney quả là có khả năng tập trung đáng khâm phục khi vẫn đều đặn “nổ súng” trong màu áo M.U.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X