Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bằng chứng Hojlund là fan Man United từ nhỏ

Thứ Năm 10/08/2023 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Manchester United, Rasmus Hojlund mới đây đã đưa ra bằng chứng hòng khẳng định hâm mộ đội bóng từ khi còn là một đứa trẻ lên 10 tuổi.

Rasmus Hojlund "show" bằng chứng fan Man United từ nhỏ

Trong một cuộc phỏng vấn với TV2 Sport, Hojlund đã chia sẻ một mảnh giấy mà anh đã viết ra cách đây 10 năm trước. Nội dung nổi bật là:

"Mục tiêu của tôi là chơi cho đội tuyển quốc gia Đan Mạch và Manchester United."

Giờ đây mơ ước thuở nhỏ của Hojlund đã trở thành sự thật. Anh có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển quốc gia Đan Mạch vào tháng 9 năm ngoái. Đáng nói, Hojlund còn đánh dấu trận ra mắt này bằng cách ghi một hat trick khi đội của anh đánh bại Phần Lan 3-1 ở vòng loại EURO 2024.

Hojlund
Hojlund show bằng chứng là fan của MU từ nhỏ

 Hojlund cũng đã có màn ra mắt tại Old Trafford trước trận đấu với RC Lens. Anh đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt đến từ người hâm mộ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cầu thủ người Đan Mạch chưa thể thi đấu do dính chấn thương.

Chấn thương này không quá nghiêm trọng. Đây là vấn đề phổ biến ở các cầu thủ trẻ trước tuổi 20 với cường độ vận động lớn. Tuy không nghiêm trọng nhưng chấn thương lưng có thể khiến Hojlund bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải.

Báo chí Anh đưa tin, ngôi sao người Đan Mạch sẽ cần khoảng 6 tuần để phục hồi thể trạng tốt nhất.

Hojlund cập bến Man United từ Atalanta với mức phí chuyển nhượng lên tới 72 triệu euro chưa tính phụ phí. Anh được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh hàng công Quỷ Đỏ.

Chấn thương của Hojlund khiến HLV Ten Hag không có nhiều lựa chọn cho hàng công ở giai đoạn đầu mùa. Martial cũng chỉ mới bình phục chấn thương gân kheo và chưa có được thể trạng tốt nhất để thi đấu.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu đối đầu Wolves. Cuộc đọ sức này diễn ra vào 2h rạng sáng 15/8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X