Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Rashford thoải mái tiệc tùng khi không cùng ĐT Anh dự Euro 2024

Thứ Năm 13/06/2024 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Man United, Marcus Rashford thoải mái tham gia tiệc tùng sau khi bị loại khỏi chiến dịch Euro 2024 của ĐT Anh.
video

Rashford thoải mái tiệc tùng khi không cùng ĐT Anh dự Euro 2024

Thông tin từ Daily Mail, Marcus Rashford ăn tối tại nhà hàng Baolo tại Cannes (Pháp) cùng với 12 người bạn và tiền đạo người Anh đã chi tới 3.700 bảng Anh cho đồ uống ở bữa tiệc.

Nguồn tin thân cận cũng cho biết, Rashford không màng tới việc bị Gareth Southgate loại khỏi chiến dịch Euro khi cầu thủ sinh năm 1997 này thoải mái cười đùa và nhảy múa 3 tiếng trước khi rời đi và đến câu lạc bộ ở cùng địa điểm lúc 1 giờ sáng.

Người tham gia bữa tiệc còn tiết lộ, Rashford gây choáng khi đeo chiếc đồng hồ đắt giá Richard Mille. “Việc không được góp mặt tại ĐT Anh dường như không khiến anh ấy bận tâm. Suốt đêm anh ấy đã di chuyển quanh nhà hàng với sự hỗ trợ của quản lý và một vệ sĩ”, người này cho hay.

Rashford
Rashford tụ tập bạn bè ăn chơi sau khi bị loại khỏi ĐT Anh dự Euro 2024

Ngôi sao của Man United thậm chí còn không góp mặt trong danh sách sơ bộ với 33 cầu thủ của ĐT Anh chuẩn bị cho Euro 2024. Thay vào đó là những cái tên như Jarrad Braithwaite, Curtis Jones, Jarell Quansah và Adam Wharton.

Rashford đã trải qua một mùa giải 2023/24 đầy khó khăn khi chỉ ghi 8 bàn sau 43 trận cho Man United. Thành tích có phần kém cỏi này chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc HLV Southgate loại anh khỏi đội hình Tam sư trước giải vô địch châu Âu mùa hè này.

Thông qua tài khoản cá nhân của mình, Rashford bày tỏ: “Chúc Gareth và các cầu thủ mọi điều tốt đẹp nhất cho giải đấu sắp tới”.

Rashford không phải sự vắng mặt gây sốc duy nhất ở đội tuyển Anh. Jack Grealish và James Maddison cũng bị loại khỏi đội hình 26 cầu thủ chính thức đến Euro. HLV Gareth Southgate quyết định lựa chọn Eberechi Eze, một cầu thủ đang có phong độ tốt trong màu áo Crystal Palace.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X