Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford gây thất vọng với cách chia tay De Gea

Chủ Nhật 09/07/2023 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo số 1 của Man United, Marcus Rashford đã gây tranh cãi mạng xã hội khi gửi thông điệp chia tay thủ thành David de Gea.

Sau hơn một thập kỷ gắn bó, thủ thành David de Gea đã chính thức rời Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Người gác đền 32 tuổi ra đi để lại nhiều tiếc nuối cho các cổ động viên cũng như các thành viên đội bóng. 

Rất nhiều lời tạm biệt đã được người hâm mộ cùng các cầu thủ gửi tới De Gea. Tuy nhiên, trong số này, tiền đạo Marcus Rashford đã nhận về nhiều lời chê bai khi được cho là chia tay “giả tạo” với thủ thành người Tây Ban Nha.

Rashford gây thất vọng với cách chia tay De Gea 1
Bài đăng chia tay thủ môn De Gea ban đầu của Rashford

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Rashford đã đăng ảnh chụp cùng De Gea với tiêu đề: “Anh đã ở đây chứng kiến tôi trưởng thành, chúc anh nhiều may mắn trên chặng đường tiếp theo”. Điều đáng nói là, các cổ động viên đã để ý một chi tiết nhỏ trong bài đăng, có dòng chữ “Caption ideas” (Ý tưởng viết caption).

Rashford gây thất vọng với cách chia tay De Gea 2
Bản sửa được chỉnh lại sau đó không lâu 

Có thể, tiền đạo của MU đã sử dụng công cụ Chat GPT để tham khảo lời chia tay với De Gea. Tuy nhiên, trong lúc copy lời chia tay mẫu, Rashford đã quên không bỏ dòng chữ “Caption ideas” nói trên. Rất nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự thất vọng, và thậm chí cho rằng tình đồng đội giữa Rashford và De Gea chỉ là “giả tạo”.

Ngay sau khi nhận về những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, tiền đạo người Anh đã nhanh chóng sửa tiêu đề, xóa dòng chữ thừa “Caption ideas” và khoá luôn bình luận.

Rashford và De Gea trở thành đồng đội chính thức vào năm 2016 khi chân sút sinh năm 1997 được đôn lên thi đấu cho đội một Man United. Sau gần 8 năm gắn bó, cả hai đã cùng nhau tỏa sáng giúp Man United mang về 3 danh hiệu Europa League, FA Cup và Cúp Liên đoàn Anh.

Về phía MU, để thay thế cho sự ra đi của De Gea, đội chủ sân Old Trafford đang gấp rút đàm phán chiêu mộ thủ thành Andre Onana từ Inter Milan. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Quỷ đỏ sẽ chào đón người gác đền mới ngay trong tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X