Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rảnh rỗi sinh nông nổi, sao MU ngứa tay… cạo đầu trọc lốc

Thứ Ba 24/03/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian bị "bó gối" vì mùa dịch Covid-19, tiền đạo Anthony Martial đã quyết định thay đổi ngoại hình bằng cách xuống tóc gây sốc và tự tin khoe cá tính trên mạng xã hội.

Anthony Martial có lối chơi màu mè và đời tư cũng khá ầm ĩ, nhưng ít ra anh cũng luôn xuất hiện với diện mạo giản dị như mái đầu cua gọn gàng, không sặc sỡ như đồng hương Paul Pogba. Tuy nhiên mới gần đây thôi, tiền đạo người Pháp có vẻ như đã giản dị hơi quá đà.

Rảnh rỗi sinh nông nổi, Martial của MU ngứa tay… cạo đầu trọc lốc hình ảnh
Anthony Martial

Dường như trong thời gian nghỉ thi đấu và tự cách ly tại nhà vì đại dịch Covid-19, Martial rảnh rỗi sinh nông nổi nên đã tự tay xuống tóc, cạo đầu trọc lốc và rồi tự tin khoe cá tính trên mạng xã hội, bên cạnh cậu con trai bé bỏng và người bạn gái hiện tại.

Nhiều ý kiến cho rằng kiểu đầu bóng láng “tóc gió thôi bay” của Martial được lấy cảm hứng từ các bậc tiền bối nổi tiếng khác trong làng bóng đá, như Ronaldo béo, Thierry Henry, đồng đội cũ Wayne Rooney hay thậm chí cả cựu trọng tài Pierluigi Collina.

Không hiểu khi đã không còn một sợi tóc nào nữa để tránh bị sức gió cản trở, một cầu thủ tốc độ như Martial sẽ còn nhanh đến cỡ nào và cho các đối thủ hít khói bao xa trên sân cỏ. Đáng tiếc khi cựu ngôi sao Monaco chưa thể có cơ hội trình làng diện mạo mới của mình trước đám đông khán giả.

Các giải bóng đá trên toàn Châu Âu, với ngoại hạng Anh không phải là ngoại lệ, đều đang bị tạm hoãn vì sự ảnh hưởng dữ dội của đại dịch Covid-19. Martial cùng Manchester United sẽ cần phải chờ đợi ít nhất đến hết tháng Tư để hy vọng tái xuất và tiếp tục cuộc đua cạnh tranh Top 4 Premier League cũng như ngôi vô địch Europa League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X