Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ralf Rangnick bỏ vợ gắn bó hơn 40 năm, yêu chân dài người Mexico

Thứ Tư 08/12/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ly dị người vợ đã gắn bó hơn 40 năm, HLV tạm quyền của Man Utd, Ralf Rangnick bắt đầu mối quan hệ mới với bạn gái người Mexico.

Ralf Rangnick xuất hiện cùng bạn gái tại Old Trafford

Theo The Sun, ở trận đấu đối đầu của Man Utd với Arsenal, HLV Ralf Rangnick đã có mặt trên khán đài cùng cô bạn gái của mình. Tuy nhiên để tránh sự chú ý của truyền thông, cả hai đã không ngồi cạnh nhau, Rangnick ngồi sau còn cô ngồi ở hàng ghế phía trên. 

 

Rangnick

Rangnick và bạn gái Flor dự khán trận Man Utd vs Arsenal

Được biết, bạn gái của Rangnick là Flor. Cô xuất thân từ người mẫu và cả hai đã quen nhau hơn một năm, tuy nhiên cả hai rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau.

The Sun cho hay: “Vị chiến lược gia người Đức biết rằng mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía mình nên đã ngồi sau lưng bạn gái. Dẫu vậy, Rangnick rất quan tâm đến Flor và muốn bạn gái cùng chia sẻ niềm hào hứng với CLB mới của mình”.

Trước khi có mối quan hệ thắm thiết với Flor, Rangnick từng có một cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc. Ông và vợ Gabriela đã chung sống với nhau hơn 40 năm. Cặp đôi này có với nhau 2 người con trai là Kevin và David. Cả hai đều theo nghiệp cầu thủ nhưng không đạt được thành tích gì nổi bật.

Rangnick
Rangnick và vợ cũ thuở còn mặn nồng

Vào năm 2017, Rangnick và Gabriela đã có khoảng thời gian sống ly thân. Một năm sau khi ly dị, ông mới lên tiếng chia sẻ về chuyện riêng tư. Nhà cầm quân người Đức khẳng định mình và vợ đồng thuận chia tay trong êm ấm mà không có “người thứ 3” xen vào.

Cựu HLV của CLB Schalke 04 và Red Bull Salzburg cho hay: “Mỗi người chúng ta đều xứng đáng có cơ hội có một cuộc sống mới. Tôi và Gaby đã biết nhau được 42 năm. Cô ấy 15 tuổi còn tôi thì 17 khi chúng tôi gặp nhau ở trường. Điều quan trọng sau khi hôn nhân đổ vỡ chúng tôi vẫn có duy trì liên lạc một cách thân thiện”.

Rangnick
Rangnick cùng hai cậu con trai

Chính vì vậy mà dù hôn nhân đổ vỡ, Rangnick và vợ cũ vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ khi cùng nhau mua căn hộ tại Mallorca để cả gia đình sử dụng. Gabriela thuộc mẫu phụ nữ kín tiếng, không thích xuất hiện trước truyền thông. Cá nhân cô cũng tỏ ra rất tôn trọng và dành tình cảm mỗi khi nhắc tới chồng cũ. 

“Dù thế nào, Rangnick vẫn là người đàn ông mà tôi đã lựa chọn. Chỉ đáng tiếc, chúng tôi không thể song hành bên nhau mãi mãi”, Gabriela chia sẻ.

Rangnick
 HLV Man Utd thời còn trẻ

HLV Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền MU từ cuối tháng 11. Hợp đồng của ông với “Quỷ đỏ” sẽ hết hạn vào tháng 5/2022, sau đó ông sẽ làm cố vấn cho đội bóng trong hai năm.

Cuối tuần vừa qua, Ralf Rangnick đã có màn ra mắt Man Utd và giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace.

Sau trận đấu ở Ngoại hạng Anh, vào rạng sáng mai (9/12 theo giờ Việt Nam), MU sẽ tiếp tục có trận đấu trên sân nhà, đón tiếp Young Boys ở lượt trận cuối cùng bảng F Champions League.

Dù đã chắc chắn giành tấm vé đi tiếp với ngôi đầu bảng nhưng đội bóng dưới quyền của Ralf Rangnick chắc chắn sẽ hướng đến 1 chiến thắng để trả món nợ thua 1-2 ở lượt đi.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X