Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling vô tình dính líu vào tai nạn xe hơi

Thứ Tư 12/08/2015 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, chiếc Mercedes trị giá 125.000 bảng của cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử đã gây ra tai nạn ngay trong ngày sao trẻ sinh năm 1994 này kí hợp đồng với Man xanh. Điều đáng nói là cảnh sát còn tìm thấy chất kích thích (khí gây cười đang rất thịnh hành ở châu Âu) ở ngay ghế sau xe.

Raheem Sterling vo tinh dinh liu vao tai nan xe hoi hinh anh
 

Theo tin hậu trường sân cỏ trên các tờ báo Anh, chiếc Mercedes C63 AMG đã được tìm thấy trong tình trạng hư hỏng nghiêm trọng tại London và được chuyển tới một xưởng sửa chữa ở Manchester. Tuy nhiên, các nhà chức trách khẳng định tiền vệ Sterling không có mặt trên xe lúc đó. Aidy Ward, người đại diện của cựu cầu thủ Liverpool, cũng tuyên bố ngôi sao 21 tuổi không thể có mặt trong chiếc xe bởi lúc đó, Sterling đang hiên diện ở Man City. Dường như anh chàng này đã cho một người bạn mượn xe.

Một vài nguồn tin cho hay, chất kích thích tìm thấy ở phía ghế sau xe của Sterling là một loại khí gây cười, hợp chất của nito-oxit, không phải là một dạng ma túy nhưng nó vẫn có thể mang lại sự phấn khích tột cùng cho người sử dụng, không khác gì xài ma túy. Các bác sĩ cũng khuyến cáo rằng, nếu sử dụng chất này thường xuyên và liên tục sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, gây nghiện, thậm chí là tử vong. Đã có 17 trường hợp tử vong trong vòng 5 năm trở lại đây có liên quan đến nito-oxit.

Tuy nhiên, hồi tháng 6 vừa rồi, cầu thủ đã làm tiêu tốn của Man City đến 39 triệu bảng từng bi bắt gặp sử dụng chất kích thích này trong cuộc ăn chơi thác loạn với bạn bè tại hộp đêm.

Kim Oanh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X