Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling cắn răng giảm giá bán nhà vì ế ẩm

Thứ Tư 30/03/2016 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đăng tin rao bán nhà đã gần 8 tháng nay mà chưa có ai nhòm ngó, sao trẻ Man City, Raheem Sterling đành phải cắn răng giảm giá bán thêm 300.000 bảng nữa.

raheem sterling hinh anh 2
Còn nhớ, hồi giữa tháng 8/2015 vừa qua, cầu thủ trẻ có mức giá chuyển nhượng 49 triệu bảng Anh từ Liverpool sang Man City, Raheem Sterling đã đăng tin rao bán biệt thự cao cấp có tên Birkdale, ở Southport, vùng Merseyside để “đoạn tuyệt” với Liverpool.
Trước đó, ngôi sao sinh năm 1994 đã rao bán căn biệt thự siêu sang này với mức giá 1,5 triệu bảng. Con số này rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm mà Sterling chi tiền túi ra tậu nó về. Biệt thự sang trọng này gồm 4 phòng ngủ, phòng tập gym, hồ bơi và rạp chiếu phim trong nhà, quán bar mang phong cách Vua nhạc Pop Michael Jackson...
raheem sterling hinh anh 2
Đã gần 8 tháng trôi qua mà chưa có ai nhòm ngó tới căn biệt thự này. Đành lòng, Raheeem buộc phải “bán phá giá”, hạ hẳn 300.000 bảng (tương đương 10 tỷ VNĐ), với hy vọng sẽ có người chịu rút 1,2 triệu bảng ra mua nó.
raheem sterling hinh anh 2
Trong trận thua 0-1 giữa Man City và đại kình địch Manchester United cách đây 1 tuần, Raheem Sterling đã dính chấn thương ở háng nên phải nghỉ ít nhất 1 tháng.
Trong buổi phỏng vấn với tờ Mirror, Sterling chia sẻ: “Thật thất vọng khi bị thương, bỏ lỡ Champions League là điều tôi không bao giờ mong muốn. Hy vọng tôi có thể trở lại thi đấu càng sớm càng tốt. Thêm nữa, chúng tôi luôn thi đấu hết mình để đất nước có thể tự hào. Nhưng để giành được ngôi vô địch World Cup hay Euro còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, vào điều gì đó đặc biệt mà ĐT Anh vẫn đang tìm kiếm bấy lâu”.
raheem sterling hinh anh 2
raheem sterling hinh anh 2
raheem sterling hinh anh 2
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X