Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling bí mật làm đám cưới

Thứ Hai 12/12/2016 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không khảo mà xưng, cặp đôi Raheem Sterling và Paige Milian gọi nhau là vợ chồng trên mạng xã hội, gây không ít tò mò.

Raheem Sterling bi mat lam dam cuoi hinh anh
Thay đổi cách xưng hô thành "vợ chồng", có vẻ như Raheem Sterling đã bí mật kết hôn

Tin đồn cặp đôi Raheem Sterling và Paige Milian đã bí mật kết hôn đã lan rộng trên khắp các trang mạng xã hội. Nguyên do là bởi cách xưng hô khá lạ của họ dành cho nhau. Cụ thể, trên tài khoản Instagram, Milian gửi lời chúc mừng sinh nhật tròn 22 tuổi tới bạn trai ngôi sao Manchester City có nội dung: “Chúc mừng sinh nhật lần thứ 22 của chồng tôi. Yêu anh triệu lần Sterling”.
Ngôi sao đắt giá của Man Xanh cũng dùng lời lẽ đường mật tương tự để đáp lại thông điệp của cô bồ 22 tuổi: “Giờ anh đã có danh xưng mới. Yêu em rất nhiều vợ ạ”.
So với việc làm cha ở tuổi 17, chuyện bí mật kết hôn ở tuổi 22 của tiền vệ người Anh gốc Jamaica cũng không có gì quá ngạc nhiên. Tuy vậy, nếu thông tin Raheem Sterling kết hôn là sự thực, NHM bóng đá mừng thầm cho sự chín chắn và trưởng thành của ngôi sao trẻ.
Được biết, Sterling và Milian sẽ đón con gái đầu lòng vào đầu tháng tới. Tháng trước, cặp đôi này đi dạo cùng nhau, Milian đã hãnh diện khoe bụng bầu dù cách đó không lâu đã có tin tiền vệ 49 triệu bảng đã lét lút qua lại với người mẫu Playboy hay tán tỉnh nhiều chân dài khác.
Cùng chung niềm hạnh phúc như Raheem, đồng đội tại Man City, De Bruyne cũng chính thức đính hôn bạn gái xinh đẹp Michele Lacroix. Cặp đôi này đồng loạt khoe hình ảnh tình tứ, nhẫn đính hôn và những thông điệp ngọt ngào cho nhau trên mạng xã hội. Hồi tháng 3 vừa qua, họ đã chào đón cậu con trai đầu lòng Mason và dự kiến sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm tới.
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X