Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael van der Vaart bỏ "cơm" vì "phở"

Thứ Hai 07/01/2013 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguyên nhân khiến ngôi sao người Hà Lan, Rafael van der Vaart chia tay cô vợ xinh đẹp Sylvie vừa được hé mở. Mới đây thôi, tờ De Telegraaf nêu đích danh nữ MC Nikkie Plessen là nguyên nhân khiến gia đình Van der Vaart tan cửa nát nhà…

KẺ THỨ BA CHEN NGANG

Kết hôn vào tháng 6/2005, Van der Vaart - Sylvie được coi là một trong những cặp đẹp đôi nhất làng bóng đá Hà Lan. Có người thậm chí từng ví von cả hai là cặp Becks - Posh ở xứ sở hoa Tulip. Đáng tiếc, tiền vệ của Hamburg cùng cô vợ hơn 5 tuổi giờ đây lại đang sống ly thân. Tất nhiên, từ ly thân tới ly dị, điều đó rất dễ xảy ra.

Hạnh phúc của cặp Van der Vaart - Sylvie giờ đã trở thành quá khứ vì Nikkie Plesen
Hạnh phúc của cặp Van der Vaart - Sylvie giờ đã trở thành quá khứ vì Nikkie Plesen

Cần nhấn mạnh, sau khi thông tin Van der Vaart và Sylvie hục hặc với nhau loang ra, đã có rất nhiều giả thiết về cuộc chia tay gây sốc giữa hai người. Có ai ngờ giả thiết về sự chen ngang của kẻ thứ ba không ngờ lại trúng phóc. Càng sốc hơn nữa khi nhật báo có số lượng phát hành lớn tại Hà Lan, De Telegraaf quả quyết, nữ diễn viên kiêm MC truyền hình, Nikkie Plessen là kẻ đã phá nát hạnh phúc gia đình của cựu cầu thủ Tottenham.

Bất ngờ ở chỗ, không chỉ là đồng nghiệp cũ, Nikkie còn được coi là cô bạn khá thân thiết với Sylvie. Nói đâu xa, Nikkie và Sylvie còn diện bikini rồi chụp ảnh chung trong một chuyến đi nghỉ tại Dubai. Theo nguồn tin trích dẫn trên tờ De Telegraaf, Van der Vaart đã phải lòng chân dài đồng hương từ khá lâu. Thay vì tố thói “chán cơm thèm phở” của Van der Vaart với Sylvie, Nikkie đã liên tục nhắn tin qua lại cho ông xã của cô bạn thân thiết trong suốt thời gian dài vừa qua.

Chẳng hề thua kém Sylvie về khoản nhan sắc nên dễ hiểu vì sao Nikkie càng ngày càng khiến Van der Vaart mất ăn mất ngủ. “Nikkie chẳng hề tốt đẹp như nhiều người vẫn nghĩ”, nguồn tin thân cận từ Sylvie khẳng định, “Tất cả những gì cô ta làm là lôi kéo Van der Vaart thuộc về mình bằng được mà thôi”. Hệ luỵ tất yếu từ sự chen ngang của Nikkie là sự đổ vỡ không thể tránh khỏi của cuộc hôn nhân đẹp như mơ giữa Van der Vaart và Sylvie.

Dĩ nhiên là cô bạn thân của Sylvie đã “xù lông nhím” ngay lập tức trước thông tin mà tờ De Telegraaf đăng tải. Theo lời khẳng định từ Nikkie, đó là thông tin không hề có cơ sở, và rằng Nikkie không phải loại phụ nữ chỉ lăm le đi cướp chồng người khác.

CHIA CHÁC TÀI SẢN THẾ NÀO ĐÂY?

Tạm gác Nikkie sang một bên, một điều khác khiến NHM quan tâm tới là Van der Vaart cùng Sylvie rồi sẽ chia chác tài sản như thế nào. Nên biết, cặp đôi này đang sở hữu khá nhiều bất động sản tại Hà Lan. Đầu tiên là căn nhà tại Beverwijk được mua trong năm 2001 với 308.571 euro. Tiếp đó là căn nhà mua trong năm 2004 ở Uitgeest với giá 539.000 euro. Kế đến là biệt thự ở Bergen được cả hai mua vào năm 2007 với giá 1.965.000 euro. Nếu không thỏa thuận được với nhau, rất có thể sẽ lại có màn chia chác tài sản ồn ào giữa Van der Vaart và Sylvie.

Sabia, người bạn thực sự của Sylvie

Trái với Nikkie Plessen, Sabia – một nửa của cựu tuyển thủ Hà Lan, Khalid Boulahrouz đang cho thấy cô mới là người bạn thực sự của Sylvie. Không ai khác, Sabia luôn bên cạnh Sylvie kể từ sau khi xảy ra việc chia tay với Van der Vaart. Theo Sylvie, nếu không có sự giúp đỡ và chia sẻ từ Sabia, cô hẳn đã suy sụp.

 Hà Bình - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X