Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Radamel Falcao đón thêm niềm vui mới

Thứ Tư 14/08/2013 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời gian quả thật đầy sôi động với những sự thay đổi mà cho tới giờ luôn mang tới niềm vui cho Radamel Falcao. 

 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Falcao gây bất ngờ khi từ chối nhiều đội bóng lớn để đầu quân cho đội bóng giàu có mới thăng hạng ở Ligue 1 Monaco với giá chuyển nhượng 64 triệu euro. Từng đồng xu mà Monaco bỏ ra cho Atletico để có Falcao đã sớm cho thấy giá trị khi ngay trận ra mắt, Falcao đã ghi bàn thắng giúp Monaco khởi đầu suôn sẻ, đánh bại Bordeaux 2-0.

Niềm vui với tiền đạo này chưa dừng lại ở đó. Vào ngày hôm qua, trên mạng xã hội, anh hồ hởi thông báo mình đã chính thức lên chức bố. “Ngày 13/8, vào lúc 8h35 phút, vợ tôi Taron đã hạ sinh con gái Dominique Garcia. Chào mừng Công chúa nhỏ, bố mẹ yêu con”, Falcao chia sẻ kèm theo bức ảnh chịp chân của bé với một chiếc vòng bằng vải có ghi tên của bé. 

Do bận túc trực hộ đê cho vợ nên Falcao không tham dự buổi hội quân của ĐTQG Colombia ở Barcelona để thi đấu giao hữu với Serbia.

Falcao và cô vợ Lorelei Taron kết hôn vào năm 2007. Dù luôn thể hiện tình yêu nồng nàn mỗi lần đi nghỉ mát hay xuất hiện bên nhau nhưng cuộc hôn nhân của họ cũng gặp nhiều sóng gió bởi tin đồn về những cuộc tình bên ngoài của Falcao. Nhưng Falcao luôn biết cách chứng minh tình cảm của mình với cô vợ ca sĩ và giữ vững gia đình.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X