Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra tù, Ronaldinho lên tiếng kêu oan

Thứ Ba 28/04/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ huyền thoại người Brazil cùng anh trai đã bị bắt hồi đầu tháng Ba vì bị cáo buộc dùng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay.

Sau 32 ngày ngồi tù, Ronaldinho và anh trai Bruno Assis đã được cho tại ngoại nhờ khoản tiền bảo lãnh 1.6 triệu USD của các luật sư nhưng vẫn sẽ bị quản thúc ở một khách sạn 4 sao ở thủ đô Asuncion, Paraguay để chờ tiếp tục xét xử.

Trước đó, Ronaldinho đến đây để tham dự buổi lễ ra mắt một sòng bạc trực tuyến, loại hình hợp pháp tại quốc gia Nam Mỹ này. Một bên trung gian lo hộ chiếu nhập cảnh vào Paraguay cho anh em cựu ngôi sao bóng đá người Brazil, nhưng hóa ra chỉ là hàng giả.

Ra tù, Ronaldinho lên tiếng kêu oan vụ dùng hộ chiếu giả hình ảnh
Ra tù, Ronaldinho lên tiếng kêu oan

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên kể từ khi bị bắt, Ronaldinho bất ngờ lên tiếng kêu oan: "Đó là một tai họa lớn, rất sốc. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình có ngày rơi vào một tình huống như thế. Cả đời tôi chỉ biết vươn lên đỉnh cao bóng đá và đem lại niềm vui cho mọi người."

"Chúng tôi hoàn toàn bất ngờ khi biết hộ chiếu không hợp pháp. Từ đó, chúng tôi hợp tác với hệ thống tư pháp để làm rõ sự thật. Chúng tôi đã giải thích tất cả, và cố gắng đáp ứng mọi yêu cầu của phía cơ quan điều tra."

Dù sao trong những ngày ngồi sau chấn song, Ronaldinho cũng nhận được sự chào đón, mến mộ từ các bạn tù cũng như sự ủng hộ của đông đảo công chúng Paraguay, thậm chí tỏa sáng giúp đội bóng của mình vô địch giải futsal nội bộ.

Huyền thoại Barcelona chia sẻ: "Tôi cảm nhận được sự ấm áp, tình cảm và sự tôn trọng của tất cả người dân Paraguay ngay từ ngày đầu tiên tôi đến đất nước này. Tôi rất biết ơn về điều đó. Tôi có niềm tin. Tôi luôn cầu nguyện cho mọi thứ diễn ra tốt đẹp và hy vọng rắc rối sẽ sớm kết thúc."

Khi được hỏi về điều đầu tiên cần làm khi hết rắc rối, Ronaldinho trả lời: "Tôi muốn trao một nụ hôn cho mẹ tôi, người đã sống qua những ngày khó khăn từ khi Covid-19 bùng phát tại Brazil. Tiếp theo, tôi sẽ cố chịu đựng rắc rối này, nghĩ về tương lai với tinh thần lạc quan."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X