Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Ngoại thương - FTU Football Championship mùa 3

Thứ Tư 07/12/2022 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải đấu FTU Football Championship được tổ chức bởi trường Đại học Ngoại thương và Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Khôi sẽ là nhà tài trợ chính.

Tối ngày 2/12 vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt và công bố nhà tài trợ giải bóng đá 'FTU Football Championship Season 3 - THIÊN KHÔI CUP'. Theo đó, Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Khôi sẽ là nhà tài trợ chính cho giải đấu.

PGS TS Bui Anh Tuan Hieu truong truong dai hoc Ngoai thuong
PGS TS Bùi Anh Tuấn Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương cho biết, đây là giải đấu được tổ chức hằng năm, các hoạt động thể thao, văn hóa là sân chơi lành mạnh bổ ích cho sinh viên trong trường.

Giải đấu FTU Football Championship (FFC) được tạo ra với mong muốn củng cố tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe dành cho các bạn sinh viên trong toàn trường, đặc biệt là kết nối và lan tỏa tình yêu đối với trái bóng tròn.

Hiệu trưởng Bùi Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi tin tưởng rằng giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên, phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể thao của sinh viên, đoàn viên, thanh niên trong toàn trường. Tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa sinh viên, đoàn viên thanh niên các chi đoàn".

Giải đấu FFC năm nay có sự tham dự của 32 đội bóng nam và 8 bóng đội nữ đến từ các câu lạc bộ của trường Đại học Ngoại thương, trong đó 32 đội bóng nam được chia thành 8 bảng, 8 đội bóng nữ chia thành 2 bảng. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội nhất nhì sẽ giành vé vào vòng tiếp theo.

Ra mắt giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Ngoại thương - FTU Football Championship mùa 3 1
Bốc thăm chia bảng Giải đấu FTU Football Championship Season 3

Đây là giải bóng đá được tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Trường Đại học Ngoại thương cùng với sự hợp tác của Công ty Cổ phần Bất động sản Thiên Khôi. Sự kiện diễn ra từ ngày 04/12/2022 đến ngày 14/1/2023 tại Sân bóng Đại học Sư phạm Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X