Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt bộ truyện tranh và Board Game "Bí ẩn Ozon"

Thứ Tư 26/10/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối 25/10 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Truyền thông và giải trí TAQUA đã tổ chức lễ ra mắt bộ Truyện tranh & Board Game Bí ẩn Ozon.

"Bí ẩn Ozon" là bộ truyện tranh được sáng tạo và sở hữu 100% bởi TAQUA Group. Dự kiến, truyện sẽ có 42 tập. Mỗi tập khoảng 5 chương, 200 trang và được xuất bản 2 tháng/lần. Ngay từ khi ra mắt, bộ truyện đã bán được 2000 cuốn, trở thành tập truyện tranh fantasy Việt Nam ăn khách nhất trong 48h giờ phát hành đầu tiên.   

Tối 25/10 tại Tạ Quang Bửu, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt bộ truyện và Board Game, với sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc làng thể thao, esport. Bình Luận viên Anh Quân – đồng tác giả “Bí ẩn Ozon” chia sẻ: “Chúng tôi xây dựng một thế giới trong lòng trái đất chúng ta đang sống. Một cốt truyện đủ sâu sắc và hấp dẫn giới trẻ được mang đến bởi những nhân vật thú vị, đáng yêu và giống với tính cách của bạn nhỏ bây giờ.”

Ra mắt bộ truyện tranh và Board Game Bí ẩn Ozon 1
Lễ ra mắt bộ truyện tranh và Board Game "Bí ẩn Ozon" tối 25/10 tại Hà Nội

Ozon là một hành tinh hạnh phúc với nhiều chủng tộc sống ôn hoà với nhau. Có 5 bộ tộc lớn chính đó là chính là: Bộ tộc người khổng lồ, bộ tộc người cá, bộ tộc người thú, bộ tộc người côn trùng và một bộ tộc cuối cùng, mang trí thông minh và phát triển công nghệ nhất là bộ tộc người TaQua. 

Chính vì những nét vẽ đẹp, phóng khoáng cũng cốt truyện thú vị nên dù mới chỉ ra mắt được 2 ngày, tập truyện tranh đã nhận được sự yêu mến và phản hồi tích cực từ các khán giả nhí và đông đảo các game thủ, ca sĩ, diễn viên, streamer khắp Việt Nam. Hai cầu thủ nổi tiếng Nguyễn Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng cũng chia sẻ bức ảnh cầm trên tay tập 1 – Miền đất thánh.

Ra mắt bộ truyện tranh và Board Game Bí ẩn Ozon 2
BLV Anh Quân là đồng tác giả Bộ truyện fantasy "Bí ẩn Ozon"

Truyện được bán online thông qua các trang fanpage, kênh youtube, nền tảng Wescan và công ty TH Books. Thêm vào đó, các fan khi mua truyện sẽ được tặng kèm postcard đặc biệt chào mừng World Cup 2022 với 5 nhân vật chính trong màu áo các đội bóng nổi tiếng nhất Thế giới.

Theo kế hoạch vào tháng 11/2022, tập 2 "Bí ẩn Ozon" sẽ được phát hành cùng bộ cờ Board Game, cũng như các tựa game online trên nền tảng Roblox và Blockman go.

Ra mat bo truyen fantasy Bi an Ozon
Tập 1 bộ truyện Bí ẩn Ozon mang tên "Vùng đất thánh"

 

Bí ẩn Ozon - cùng khám phá Miền Đất Thánh từ các hoạ sĩ manga ViệtBí ẩn Ozon - cùng khám phá Miền Đất Thánh từ các hoạ sĩ manga Việt
Tháng 10 này, Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí TAQUA ra mắt truyện tranh fantasy dài kỳ “Bí Ẩn Ozon”. Bí ẩn Ozon là bộ truyện tranh được sáng tạo và sở hữu 100% bời TAQUA Group. Dự kiến, truyện sẽ có 42 tập. Mỗi tập khoảng 5 chương, 200 trang và được xuất bản 2 tháng/lần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X