Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt áo đấu bằng body painting trên cơ thể người mẫu gây tranh cãi

Thứ Năm 29/06/2017 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng thời gian này năm ngoái, CLB hạng 2 Scotland khiến dư luận xôn xao, gây nhiều tranh cãi về việc quảng bá trang phục thi đấu mới bằng người mẫu sexy trong tạo hình nghệ thuật body painting. Ấy vậy mà năm nay họ vẫn tiếp tục cách thức này.

 
Ra mat ao dau bang body painting tren co the nguoi mau  hinh anh 2

 Ra mắt áo đấu bằng body painting của Ayr United gây tranh cãi

Đó là quyết định hết sức táo bạo của Ayr United, đội bóng hạng 2 Scotland. Bộ ảnh quảng bá áo đấu mùa giải mới bằng người mẫu khỏa thân của CLB đã “ra lò” trong nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng nghe chừng, với cánh mày râu, bộ ảnh bằng nghệ thuật “vẽ tranh lên cơ thể” này rất được hoan nghênh.

Ra mat ao dau bang body painting tren co the nguoi mau  hinh anh 2
 

Bodog, công ty cá cược trực tuyến, đồng thời là nhà tài trợ áo đấu cho Ayr United chính là chủ nhân của ý tưởng táo bạo này. Theo họ, năm nay đã đổi mới cách thức: “Sau cuộc tranh luận năm ngoái, chúng tôi đã có sự điều chỉnh, cho người mẫu khỏa thân chụp ở bên ngoài chứ không phải trong nhà như trước. Lần này cũng kín đáo hơn, phần dưới là quần. Hy vọng những bức ảnh này sẽ mang lại nhiều hứng khởi, thúc đẩy tinh thần thi đấu cho các cầu thủ”.

Ra mat ao dau bang body painting tren co the nguoi mau  hinh anh 2
 

Đại diện bên phía Ayr United cũng tỏ ra hài lòng với cách làm của nhà tài trợ: “Đó là một mùa giải lớn đối với CLB, thật tuyệt vời khi được Bodog tài trợ thêm lần nữa. Hiếm có sự tài trợ nào dài hạn, vì thế hãy lạc quan tin tưởng vào sự thành công của mùa giải tới”.

Cách thức ra mắt áo đấu táo bạo của Ayr United đã giúp đội bóng vô danh này được nhiều người biết đến hơn. Nếu trước đây có hỏi, Ayr United là đội bóng nước nào, có lẽ không nhiều người trả lời được câu hỏi này. Thế nhưng, giờ đây nhờ ý tưởng ra mắt áo đấu dị biệt, họ đã được nhiều NHM bóng đá biết đến, thậm chí háo hức chờ đợi để được chiêm ngưỡng những trang phục thi đấu mới được phủ lên cơ thể người mẫu bằng nghệ thuật "sơn mình".

Ra mat ao dau bang body painting tren co the nguoi mau  hinh anh 2
 

Điều này được cánh mày râu ủng hộ nhiệt tình, bởi ngoài thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn, họ còn được mãn nhãn trước những tấm hình siêu nóng bỏng của cô người mẫu. Nhưng với các CĐV nữ, điều này không hay ho chút nào. Bởi thế, đến nay ý tưởng này vẫn gây nhiều tranh cãi.

 >> Bong da 24h <<

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X