Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ra hầu tòa

Thứ Năm 30/07/2009 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Sao quả tạ” tiếp tục giáng xuống đầu Romario khi anh lại phải ra hầu tòa.

Cuộc sống đang biến thành địa ngục với Romario. Mặt mũi phờ phạc, bộ dạng lếch thếch, Romario rảo bước tới phòng xử của tòa án khu vực Barra da Tijuca trong sự dõi theo của cánh báo giới. Lý do khiến Romario phải hầu tòa bởi cố tình không thanh toán khoản nợ với chuyên gia âm thanh Bruno Lima Freire. Năm 2005, Romario khi đó là chủ quán bar “Cafe do Gol” đã liên hệ với Bruno, nhằm “đại tu” toàn bộ hệ thống âm thanh. Hợp đồng giữa Romario và Bruno ngay sau đó đã được ký kết. Theo điều khoản, sau khi việc lắp đặt thiết bị âm thanh hoàn tất, Romario sẽ chuyển tiền vào tài khoản của Bruno. Tưởng rằng vớ được đối tác giàu tiềm năng, Bruno đã ra sức hoàn tất công việc theo đúng tiến độ.

Romario tới tòa án


Thoạt đầu, Romario có chuyển một khoản cho Bruno nhằm thanh toán tiền mua sắm thiết bị. Nhưng càng về sau, số tiền còn lại được Romario chuyển cho Bruno một cách nhỏ giọt. Bất chấp sự hối thúc từ chuyên gia âm thanh kia, Romario bắt đầu lờ đi khoản tiền còn lại. Cực chẳng đã, Bruno cùng cộng sự đã cố gắng tìm mọi cách liên lạc với cựu tuyển thủ Brazil. Nhưng vô ích, Romario vẫn phớt lờ, không mảy may đếm xỉa đến việc thanh toán nợ nần. Trước thái độ cù nhầy của Romario, Bruno không còn lựa chọn nào khác là nhờ tòa án can thiệp. Theo thông báo mới nhất, Romario phải hoàn trả toàn bộ số tiền còn nợ cho Bruno trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời, “quỷ lùn” (biệt danh của Romario) còn phải bồi hoàn cho Bruno số tiền 3.759,19 Real (tiền Brazil), do không thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký.

Vẫn chưa hết, phiền toái tiếp tục bám chặt lấy Romario. Cựu cầu thủ 43 tuổi vừa nhận được thông báo từ tòa án Rio de Janeiro, về việc nộp số tiền bồi thường danh dự cho cựu HLV Zagallo (635.607,32 Real). Cần nhắc thêm, Zagallo từng “nổi điên” khi trông thấy hình ảnh mình đang ngồi… bồn cầu trên cánh cửa toilet của quán bar “Cafe do Gol” do Romario thuê người vẽ năm 1998.

Sau 2 lần bị cảnh sát “hỏi thăm”, do không chuyển tiền chu cấp cho vợ cũ và dính líu tới đường dây tín dụng đen, Romario lại phải đau đầu với tiền nong. Có lẽ, cảnh Romario “tán gia bại sản” vì nợ nần, kiện cáo sẽ sớm xảy ra.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X