Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ra đời bức họa hội tụ dàn sao các thế hệ M.U

Thứ Năm 17/01/2013 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một hoạ sĩ ở Manchester đã cho ra mắt bức tranh đầy cảm xúc về các cầu thủ của Man United trong quá khứ và hiện tại để vinh danh sự thống trị của Quỷ đỏ trong những năm gần đây.

 

Trong bức ảnh sẽ được trưng bày ở Bảo tàng bóng đá quốc gia Manchester, dẫn dắt Quỷ Đỏ là các ngôi sao hiện tại như Wayne Rooney, Nemanja Vidic và Ryan Giggs. Tuy nhiên, những ngôi sao trong quá khứ được yêu thích ở Old Trafford như Eric Cantona, David Beckham và Peter Schmeichel cũng được hoạ sỹ Michael Browne lồng ghép vào bức tranh. Bên cạnh đó, những danh thủ nổi tiếng khác như Ole Gunnar Solskjaer, Dwight Yorke, Mark Hughes, Steve Bruce, Paul McGrath, Lou Macari, Paul Scholes, Roy Keane, Bryan Robson và Sir Matt Busby cũng góp mặt.

Ngoài ra, bức tranh dĩ nhiên cũng không thể thiếu Sir Alex Ferguson – HLV được coi là thành công nhất trong lịch sử của bóng đá Anh. Theo hoạ sĩ và là CĐV Man United Michael Browne – ông đã hoàn tất bức vẽ của mình theo phong cách Phục Hưng. Dự kiến, bức tranh này sẽ được ra mắt vào Bảo tàng bóng đá quốc gia ở Manchester.

"Tôi muốn vẽ một bức tranh có tất cả các cầu thủ xuyên suốt chiều dài trong lịch sử Man United, CLB đã giành được rất nhiều danh hiệu quan trọng”, nghệ sĩ 50 tuổi này cho biết: “Tôi cũng đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ các CĐV Real Madrid, Barcelona và cả Man City để đặt hàng”.

Trước tác phẩm này, Browne đã vẽ một bức “Thiên Chúa” Eric Cantona với Nicky Butt, David Beckham và anh em nhà Neville ngồi xung quanh.

 


TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X