Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quỳnh Anh tự động viên bản thân sau tin Duy Mạnh chấn thương

Thứ Tư 04/03/2020 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ mới cưới Quỳnh Anh của trung vệ Đỗ Duy Mạnh đăng ảnh tự xốc lại tinh thần, cố gắng mạnh mẽ để lo toan được cho gia đình nhỏ.

Quỳnh Anh à! Cố gắng lên!


Việc trung vệ Đỗ Duy Mạnh không may gặp phải chấn thương đứt hoàn toàn dây chằng đầu gối trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia diễn ra vào ngày 01/03 vừa qua vẫn khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa.

Quỳnh Anh tự động viên bản thân sau tin Duy Mạnh chấn thương hình ảnh
Duy Mạnh bị chấn thương khá nghiêm trọng

Nhưng có lẽ, người vợ mới cưới Nguyễn Quỳnh Anh lại càng lo lắng và buồn hơn ai hết.

Một ngày sau khi có kết quả kiểm tra chấn thương chính thức của Duy Mạnh, Quỳnh Anh lần đầu chia sẻ về cảm xúc của cô khi biết tin.

Quỳnh Anh tự động viên bản thân sau tin Duy Mạnh chấn thương
Bà xã Duy Mạnh lần đầu chia sẻ cảm xúc sau chấn thương của chồng

Trên Instagram cá nhân, cô viết: "Post tấm hình xốc lại tinh thần, chồng chụp cho cách đây ít lâu. Vừa bị mẹ mắng: khóc lóc cái gì, người đau còn chưa khóc mình khóc cái gì. Mạnh mẽ lên chứ, giờ khác rồi phải lo toan cho gia đình. Cố gắng lên!".

Nàng WAGs đăng tải tấm ảnh do chính Duy Mạnh chụp cho và tự động viên chính mình vượt qua quãng thời gian này. Chứng kiến người mình yêu bị thương mà chẳng giúp được gì, cô khóc nhiều tới nỗi bị mẹ mắng.

Duy Mạnh bị chấn thương nhưng anh hiểu và càng thương vợ hơn, anh viết: "Gia đình mình cùng cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé vợ . Thương vợ."

Dưới bài viết là hàng trăm lời động viên từ bạn bè cũng như những người hâm mộ yêu mến cặp vợ chồng trẻ:

- Thôi đã bảo đừng khóc nữa rồi, 2 ngày rồi đấy, đứng lên thôi.

- Cố lên mày ơi, cặp đôi đẹp nhất 2020, chúc Mạnh sớm hồi phục nhé!

- Chị ơi mạnh mẽ lên chị nhé , rồi thì anh Mạnh cũng sẽ hồi phục chấn thương ạ. Em biết chị rất lo cho anh nhưng chị cũng đừng buồn quá ảnh hưởng đến sức khỏe đấy ạ. Chị phải thật khoẻ để còn chăm sóc anh Mạnh nữa chứ.

- Cố gắng lên nhé Quỳnh Anh, Mạnh sẽ vượt qua được thôi.


Nhưng qua bài đăng thì có thể thấy cô đã mạnh mẽ hơn rất nhiều, sự bình tĩnh hiện giờ là vô cùng cần thiết, việc cần làm là cố gắng chăm lo cho gia đình và ở bên Duy Mạnh trong thời gian anh điều trị chấn thương sắp tới.

Được biết, CLB Hà Nội sẽ tiến hành làm thủ tục để đưa Duy Mạnh ra nước ngoài phẫu thuật, nhiều khả năng là Singapore - nơi 2 người đồng đội Đình Trọng và Văn Đức đã tiến hành phẫu thuật điều trị chấn thương dây chằng đầu gối vào năm ngoái.
Duy Mạnh được hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương
Trong một diễn biến mới đây, trang chủ CLB Hà Nội dẫn lời của chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho biết BLĐ đội bóng sẽ hỗ trợ hậu vệ Đỗ Duy Mạnh trong việc ra nước...
Duy Mạnh chấn thương: Sự nghiệt ngã phía sau ánh hào quang
Duy Mạnh thuộc lứa cầu thủ vàng đã cùng bóng đá Việt Nam tạo nên những chiến tích vang danh châu lục. Tuy nhiên, cũng chính vì là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng...

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X