Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết đổi vận, Casillas... đi tất phải

Thứ Hai 21/01/2013 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành nổi tiếng mê tín Iker Casillas vừa thay đổi một trong những thói quen “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” của mình.

 

Được bắt chính trận gặp Valencia, Casillas quyết định... đi tất phải như bao cầu thủ khác. Đây thực sự là một sự thay đổi lớn nơi "Thánh Iker" vì 4 năm qua, Casillas luôn đi tất trái khi ra sân. Casillas quyết định đi tất trái như thế kể từ sau trận Real Madrid thua Barcelona 0-2 trên sân Nou Camp 4 năm về trước. Có lẽ anh được “thầy” nào đó mách nước làm như vậy để đổi vận.

Thời gian qua, Casillas bị HLV Jose Mourinho đầy ải lên băng ghế dự bị của Real nên anh rất cần đổi vận. Và anh đã chọn cách đi tất phải trở lại. Chẳng biết có phải vì thế không mà Casillas đã giữ trắng lưới trước Valencia. Xưa nay, Casillas vẫn nổi tiếng là cầu thủ rất mê tín. Anh đổi kiểu trang phục thi đấu nếu để lọt lưới, nhảy lên chạm tay vào xà ngang mỗi lần đội nhà ghi bàn hay thủng lưới...

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, Casillas đã bỏ qua thói quen đi tất trái (lộn từ trong ra ngoài) theo anh trong khoảng 4 năm trở lại đây. Nhưng việc phải ngồi dự bị trong trận Malaga (cũng chính là trận đầu tiên Casillas phải ngồi dự bị sau 10 năm - trừ trường hợp chấn thương) đã khiến Casillas bỏ quên thói quen này và đi tất đúng chiều.

Thói quen đi tất trái của Casillas bắt nguồn từ lời khuyên của một tù nhân gypsy (Romania). Anh bắt đầu thói quen này kể từ sau thất bại 0-2 trong trận “Siêu kinh điển” dưới thời HLV Juande Ramos.

Điệp Anh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X