Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Quý tử nhà Ronaldo gây tranh cãi khi diện áo ĐT Đức

Thứ Tư 19/06/2024 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Con trai cả của tiền đạo Ronaldo, Cristiano Jr gây tranh cãi khi diện áo ĐT Đức thay vì Bồ Đào Nha.

Quý tử nhà Ronaldo gây tranh cãi khi diện áo ĐT Đức

Trên trang Instagram cá nhân, bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez đã đăng tải đoạn clip tặng quà sinh nhật cho Cristiano Jr. Đáng chú ý, cậu con trai cả của tiền đạo người Bồ Đào Nha nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự tranh cãi khi diện áo ĐT Đức.

Lý do là bởi, trong khi bố của cậu đang cùng ĐT Bồ Đào Nha cạnh tranh cho danh hiệu vô địch châu Âu tại Đức thì con trai lại diện một bộ trang phục của đội tuyển khác. Điều này khiến NHM "Selecao châu Âu" cũng không thể hài lòng và cho rằng Cristiano Jr đang không cổ vũ cho bố cũng như ĐTQG thi đấu tại EURO 2024.

Con trai Ronaldo dien ao dT duc
Con trai Ronaldo gây tranh cãi khi diện áo ĐT Đức

Dù vậy, số khác lại lên tiếng bênh vực khi cho rằng việc cậu con trai cả của CR7 mặc áo ĐT Đức chỉ là để hưởng ứng giải đấu vô địch châu Âu hay cũng có thể là bởi sở thích cá nhân với áo đấu của đội tuyển khác.

Đáng nói, đây không phải lần đầu Cristiano Jr diện áo của ĐT Đức. Trước đó 2 tháng, con trai cả của Ronaldo cũng khoác áo khi chơi cùng bạn bè.

Được biết, chiếc áo kể trên là một trong những mẫu áo sân khách bán chạy nhất trong lịch sử ĐTQG Đức. Bất chấp ban đầu, màu của mẫu áo đã nhận về nhiều những tranh cãi.

Ronaldo cùng ĐT Bồ Đào Nha có trận ra quân tại EURO 2024 với chiến thắng 2-1 CH Séc. Với việc xuất hiện trong trận đấy kể trên, CR7 đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên góp mặt trong 6 kỳ EURO liên tiếp từ năm 2004 tới nay.

Ngoài việc xuất hiện ở kỳ EURO thứ 6, ngôi sao của Al-Nassr cũng cân bằng kỷ lục ra sân nhiều nhất tại giải vô địch châu Âu liên tiếp của một cầu thủ, khi góp mặt trong tất cả 18 trận đấu của Bồ Đào Nha kể từ vòng tứ kết EURO 2008.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X