Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quý tử nhà Ibrahimovic bất ngờ xuất hiện với áo đấu M.U

Thứ Hai 20/06/2016 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong khi tương lai của siêu tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang nhập nhằng thì có thêm bằng chứng cho thấy Zlatan Ibrahimovic sẽ đầu quân cho Manchester United. Mới đây nhất chính là hình ảnh cậu con cả mặc áo đấu của Quỷ đỏ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch euro 2016.

Chắc hẳn NHM “Bầy Quỷ đỏ” đang âm thầm theo dõi nhất cử nhất động của tiền đạo ngôi sao Thụy Điển tại VCK Euro 2016 cũng như những thông tin có liên quan đến bến đỗ mới của Zlatan Ibrahimovic.
 
Quy tu nha Ibrahimovic bat ngo xuat hien voi ao dau MU hinh anh
 
Vậy nên, khi thấy cậu con trai cả Maximilian Ibrahimovic mặc chiếc áo đấu của M.U, NHM Quỷ đỏ lại được phen bàn tán xôn xao, nó như tín hiệu cho thấy ngôi sao 34 tuổi sẽ về đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford sau khi kỳ Euro 2016 hạ màn.
 
Bất ngờ xuất hiện với áo đấu tương lai của cha, trong khi bản thân cậu nhóc Maximilian chẳng hề có mối liên hệ nào với M.U. Vì hiện nay cả hai nhóc tỳ nhà Ibra đều đang theo học ở lò đào tạo bóng đá trẻ của PSG, đội bóng cũ của Zlatan. Điều đó càng khiến NHM Quỷ đỏ đứng ngồi không yên.
 
Quy tu nha Ibrahimovic bat ngo xuat hien voi ao dau MU hinh anh
 
Cố gắng giữ bí mật về tương lai của mình, đồng thời đã có lần trả lời cánh nhà báo một cách rất ngông rằng: “Các anh chị cứ đoán già đoán non về tương lai của tôi đi. Tôi sẽ chơi trò bí mật đến phút cuối cùng, đến khi anh chị cảm thấy mệt mỏi thì thôi”, nhưng trong thời gian qua, có quá nhiều bằng chứng khẳng định rằng, bến đỗ tiếp theo của cựu sao PSG chính là Man Utd.
 
Mới hôm thứ Năm tuần trước, trong một buổi tập cùng với các đồng đội ở ĐTQG Thụy Điển, Ibra đã dùng đôi giày của hãng Adidas – nhà tài trợ chính của M.U - để thay thế giày quen thuộc của Nike. Trong khi, hợp đồng tài trợ giữa chân sút 34 tuổi và Nike vẫn còn hiệu lực 3 năm nữa.
 
Dẫu các nguồn tin đều cho rằng, Ibra sẽ gia nhập M.U trong Hè này, nhưng bản thân cô vợ đầu ấp tay gối của anh là Helena Seger lại ra sức ngăn cản. Bản thân cô vợ sinh năm 1970 là nữ doanh nhân thành đạt, cô muốn gia đình định cư ở kinh đô thời trang Mỹ để tiện cho việc kinh doanh chứ không phải là thành phố Manchester mưa nhiều, ẩm ướt quanh năm.
 
Cặp đôi Ibra và Helena gắn bó với nhau từ 2005, hiện hai người đã có với nhau 2 mặt con là Maximilian và Vinent. “Chú ngựa bất kham” Ibrahimovic đã bị thuần phục bởi cô nàng lớn hơn mình 11 tuổi. Dù ngổ ngáo trên sân bóng nhưng về nhà Ibra nghe lời vợ hết mực. Vậy nên, bên tình bên sự nghiệp, không rõ ngôi sao Thụy Điển quyết định đi theo hướng nào.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X