Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Quý tử nhà David Beckham giải nghệ, theo đuổi sự nghiệp mới

Thứ Năm 05/09/2024 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất vọng với khả năng chơi bóng của bản thân, Romeo Beckham - cậu con trai của danh thủ David Beckham đã quyết định treo giày ở tuổi 22, để lấn sân sang lĩnh vực thời trang.

Theo The Sun, Romeo Beckham, con trai của danh thủ David Beckham quyết định chấm dứt sự nghiệp quần đùi áo số sau khi rời Brentford. Romeo không hài lòng khi đội bóng London yêu cầu anh tiếp tục thi đấu ở đội dự bị.

Romeo Beckham bắt đầu tập luyện cùng CLB này vào năm 2023. Trước đó, anh đã chơi cho Inter Miami, đội bóng MLS của bố mình. Tuy nhiên, anh đã quyết định hồi hương để tìm kiếm cơ hội chơi cho một đội bóng Premier League.

Romeo Beckham va bo
Romeo Beckham vừa quyết định kết thúc ước mơ nối nghiệp cha trở thành một siêu sao bóng đá.

Nhưng trước những khó khăn phải đối mặt, điều này đã làm chùn ý chí của Romeo để rồi sau đó 'cậu ấm' nhà Beckham đã quyết định kết thúc ước mơ nối nghiệp cha dù còn khá trẻ, để đi theo con đường thời trang của mẹ, nhà thiết kế hàng đầu nước Anh.

Trong quá khứ, Romeo đã từng thử sức với thế giới thời trang một số lần, xuất hiện trong một chiến dịch của Burberry khi mới 10 tuổi và sau đó được vinh danh là người đàn ông ăn mặc đẹp thứ 26 của Anh vào năm 2011.

Gần đây hơn, chàng trai sinh năm 2002 đã ký một thỏa thuận trị giá 1,2 triệu bảng để trở thành gương mặt đại diện cho Puma vào năm 2021 và làm người mẫu cho Yves Saint Laurent và Vogue trong cùng năm.

Đây không phải là lần đầu tiên Romeo treo giày. Trước đó cậu từng rời xa sân cỏ một thời gian vì không đáp ứng yêu cầu chuyên môn của Arsenal hồi 2015 và chuyển hướng sang sự nghiệp quần vợt.

Tuy nhiên, cậu con trai của cựu tiền vệ MU sau đó đã quyết định quay lại với bóng đá vào năm 2020, trước khi ký hợp đồng với đội bóng đá nhà nghề Mỹ mà David Beckham đang nắm quyền điều hành là Inter Miami vào năm 2021.

Theo thống kê, Romeo Beckham đã có 26 lần ra sân cho Inter Miami II, ghi được 2 bàn thắng và 10 pha kiến ​​tạo trong mùa giải cuối cùng với đội dự bị MLS, trước khi chuyển nhượng đến Brentford theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X