Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quý tử nhà Beckham bị đồn yêu con gái... Mourinho

Thứ Ba 01/03/2016 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang tin thể thao uy tín Corriere dello Sport (Italia) khẳng định cậu cả nhà Beckham rời bữa tiệc cùng Matilde, ái nữ của HLV Mourinho.

Corriere dello Sport mới đây đã đăng một thông tin gây sốc, đó là Brooklyn Beckham và Matilde Mourinho đã đi chơi riêng sau bữa tiệc hậu lễ trao giải BRIT 2016. Tờ báo này còn cho đăng bức ảnh Brooklyn và một cô gái được cho là Matilde cùng nhau lên chiếc xe SUV rời bữa tiệc. Ngay sau đó, hàng loạt trang tin đến từ Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cũng dẫn lại bài viết của Corriere dello Sport.

Quy tu nha Beckham bi don yeu con gai  Mourinho hinh anh

Tuy nhiên, dường như tờ Corriere dello Sport đã nhầm lẫn Matilde với Liberty, cô em họ của Brooklyn Beckham. Liberty có gương mặt khá giống Matilde và có thể đó là lý do khiến tờ báo uy tín này có đôi chút nhầm lẫn. Hiện tại, Matilde Mourinho cũng đang hạnh phúc bên bạn trai Danny Graham. Chính vì vậy chuyện ái nữ của Mourinho hẹn hò với Brooklyn lại càng không có căn cứ.

Không liên quan tới Matilde, nhưng Brooklyn Beckham cũng gây ra một scandal nho nhỏ ở bữa tiệc hậu lễ trao giải BRIT 2016. Theo tờ Mirror, cậu cả nhà Becks "quẩy" nhiệt tình ở bữa tiệc. Brooklyn còn tán tỉnh và ôm ấp Jemma McKenzie Brown, nữ diễn viên của High School Musical 3.

"Brooklyn "quẩy" rất nhiệt. Cậu ấy quấn lấy Jemma McKenzie Brown. Cả 2 còn không ngại ôm ấp nữa cơ", một nhân vật giấu tên tiết lộ với The Sun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X