Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Con trai Ronaldo trót phải lòng… Griezmann

Thứ Ba 06/12/2016 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo Jr tỏ ra rất hâm mộ đối thủ của cha mình là Antoine Griezmann.

Cristiano Ronaldo không chỉ nổi danh trên sân cỏ mà anh còn nổi tiếng là một ông bố rất cưng chiều cậu con trai Ronaldo Jr. Không khó để tìm thấy những hình ảnh Ronaldo đi chơi và vui đùa bên cậu quý tử của mình. Có lẽ, Ronaldo Jr chính là niềm vui lớn nhất, là nơi thư giãn nhất đối với siêu sao người Bồ Đào Nha sau mỗi trận cầu căng thẳng.


Cristiano Ronaldo Jr năm nay 6 tuổi và đã bắt đầu có những sở thích hay thần tượng của bản thân. Tuy có cha là một siêu sao hàng đầu thế giới nhưng cậu bé lại không thần tượng cha của mình.

Bằng chứng là mới đây, mẹ của Ronaldo, bà Maria Dolores đã chia sẻ một bức ảnh trên trang Instagram cá nhân. Trong bức ảnh, Ronaldo Jr đã mặc chiếc áo số 7 của ĐT Pháp, mà đây lại là số áo của Griezmann

Nhìn vào bức ảnh này có lẽ Ronaldo sẽ cảm thấy hơi chạnh lòng vì cậu quý tử của mình. Siêu sao của Real Madrid là một đối thủ lớn của Antoine Griezmann và đã 2 lần khiến ngôi sao người Pháp phải ôm hận trong năm 2016. Đó là trận chung kết Champions League mùa giải 2015-2016, Real Madrid đã đánh bại Atletico của Griezmann (sau loạt luân lưu với tỉ số 5-3) và trận chung kết Euro 2016, Bồ Đào Nha đã thắng Pháp (1-0) sau 120 phút đầy căng thẳng.

Cũng có lẽ bởi 2 lần phải nếm thất bại đau đớn này, Griezmann đã nói đùa với Ronaldo rằng: “ Tôi ghét anh” khi 2 người tình cờ gặp nhau ở Miami.

Hiện Cristiano Ronaldo và Griezmann là 2 trong số những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2016.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X