Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Quỷ Đỏ” sẽ mặc áo đấu màu xanh trên sân khách mùa giải 2016/17

Thứ Năm 12/05/2016 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, hình ảnh về bộ trang phục thi đấu trên sân khách ở mùa giải 2016/2017 của Manchester United đã bị rò rỉ trên mạng. Theo đó, những chú Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ mặc áo đấu màu xanh trong suốt mùa giải tới.

 
Lo mau ao dau moi cua MU tren san khach mua giai 201617 hinh anh 3
 
Khác với những thiết kế trước lấy màu đỏ truyền thống làm tông màu chính, lần này CLB Manchester United lại cho ra mắt trang phục thi đấu mới với tông màu xanh dương làm chủ đạo.
 
Lo mau ao dau moi cua MU tren san khach mua giai 201617 hinh anh 3
 
Cả áo, quần, thậm chí cả tất (vớ) của trang phục thi đấu sân khách này đều có tông màu xanh dương. Riêng phần vai áo được điểm xuyết bằng hai sọc đỏ, màu đặc trưng của Manchester United. Logo của nhà sản xuất và của CLB cũng được in màu đỏ. Riêng nhà tài trợ chính Chevorlet được in to bản ngay trước ngực với màu logo truyền thống của hãng xe hơi sang trọng này.
 
Lo mau ao dau moi cua MU tren san khach mua giai 201617 hinh anh 3
 
Mẫu áo đấu này có nhiều phiên bản, bao gồm: loại dài tay và cộc tay dành cho nam; loại dành cho nữ và loại dành cho trẻ em. Giá của mỗi bộ trang phục này sẽ dao động trong khoảng từ 35 đến 65 bảng, tùy từng phiên bản và độ dài ngắn.
 
Tuy đây không phải là lần đầu tiên M.U tung ra mẫu áo đấu màu xanh, nhưng dù sao vẫn khá ít và nhìn có vẻ không quen mắt. Dẫu vậy, dân mạng có phản ứng khá tích cực với trang phục thi đấu mới này. Bản thân cựu danh thủ từng gắn bó suốt 13 năm với sân Old Trafford, David Beckham cũng đăng tải bức ảnh chụp mẫu áo đấu này lên Instagram cá nhân với dòng chia sẻ: "Chào đón món quà bất ngờ, luôn thích thú khi nhìn thấy biểu tượng này. Cảm ơn Adidas về mẫu áo đấu mới của M.U".
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X