Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quỷ đỏ huyền thoại" Gary Neville thắng kiện ..... Man United

Chủ Nhật 13/05/2012 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian lùm xùm, cuối cùng Gary Neville đã thắng Man United để có được giấy phép xây dựng một khu vui chơi ngay cạnh Old Trafford.

Như đã biết, sau khi chia tay Man United hồi năm ngoái, cựu thủ quân Quỷ đỏ Gary Neville đã lên ý tưởng xây dựng một khách sạn với 139 phòng. Điều đáng nói là khách sạn này là một tổ hợp vui chơi dành cho CĐV Man United và được xây dựng ngay sát sân Old Trafford.

Khi đó, ý tưởng của Gary đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của BLĐ Quỷ đỏ. “Đó là một kế hoạch tuyệt vời. Đội bóng chúc Gary Neville luôn thành công trong công việc kinh doanh”, phát ngôn viên của Man United ủng hộ kế hoạch của Gary.

neville
neville

Tuy nhiên khi Gary bắt tay vào công việc thì những người đứng đầu M.U đã trở mặt. Theo đó, họ kịch liệt phản đối kế hoạch của Gary và cho rằng điều này sẽ phá hủy cảnh quan kiến trúc của Old Trafford. Để dập tắt mọi chuyện, BLĐ M.U đã đưa vấn đề này lên Hội đồng thành phố Manchester nhờ can thiệp.

Về phần mình, Neville cho biết nếu điều này không ảnh hưởng đến tài chính của anh thì sẽ chẳng sao. Tuy nhiên, ngoài công sức Neville còn chi khá nhiều tiền cho siêu dự án của mình. Sau một thời gian dài đôi co tại chốn pháp đình, hôm qua tòa án đã đưa ra kết luận. Theo phán quyết cuối cùng, Hội đồng thành phố Manchester đã thông qua kế hoạch của Gary Neville.

“Đó là một kế hoạch tuyệt vời dành cho NHM. Tôi tin đây là một khu vui chơi tổng hợp cho những ai yêu mến Quỷ đỏ”, Gary Neville cho biết sau khi nhận được giấy phép xây dựng từ Hội đồng thành phố Manchester.

Được biết, công trình của Gary Neville sẽ chính thức khởi công vào tháng 1/2013 và dự kiến hoàn thành khi mùa giải 2014/15 khởi tranh.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X