Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quên sinh nhật bố

Thứ Ba 19/08/2008 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như David Beckham đã quên sinh nhật lần thứ 60 của bố mình, ông Ted Beckham vì “mải” dự tham dự bữa tiệc do diễn viên Kate Beckinsale tổ chức.

Cuối tháng 7, bố của ngôi sao bóng đá này tổ chức sinh nhật tại lần thứ 60 tại CLB golf Romford, Essex. Nhưng gia đình Beckham lại vắng mặt trong ngày trọng đại này. Thay vào đó, họ lại đi sinh nhật của cô bạn thân, nữ diên viên Kate Beckinsale ở Los Angeles. Điều này làm ông Ted rất buồn và thất vọng. Sau đó, Beckham cũng “gỡ gạc” lại chút ít khi gọi điện về chúc mừng ông cụ.

Theo một nguồn tin thân cận, thời gian trước, mối quan hệ giữa những thành viên trong gia đình ông Ted không được tốt đẹp cho lắm mà gần đây chính là việc Vic mời bố mẹ ruột và chị gái đến Mỹ để dự bữa tiệc do tạp chí Allure tổ chức cho cô mà bỏ quên gia đình bên chồng.

Beck, Posh và 3 cậu con trai về quê chúc mừng sinh nhật ông

Vợ chồng nhà Beck cùng 3 cậu quý tử đã thu xếp công việc, nhanh chóng sang Anh tổ chức sinh nhật muộn cho ông Ted để chuộc lỗi với ông cụ. “Giờ cả gia đình Becks đã trở về Anh. Họ có kế hoạch tổ chức sinh nhật muộn cho ông ấy. Các thành viên trong gia đình đều hy vọng mọi chuyện sẽ lại tốt đẹp”, một nguồn tin cho hay.

Ted Beckham

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X